Bức xúc cảnh cậu bé 4 tuổi bị người thân xích cổ

Google News

Hình ảnh cậu bé 4 tuổi bị người thân xích cổ vào cây mỗi khi bé “không ngoan” khiến nhiều người bức xúc.

Cậu bé 4 tuổi bị người thân xích cổ này sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc cùng chú và dì. Mẹ bé đã qua đời hơn một năm trước do bị viêm màng não còn bố bé thì đang làm việc ở thành phố khác và không có điều kiện chăm sóc con.
Buc xuc canh cau be 4 tuoi bi nguoi than xich co
Cậu bé tội nghiệp bị buộc vào cây ở Trùng Khánh. 
Ông chú của bé thường dùng một sợi dây vải màu đỏ, một đầu buộc vòng quanh cổ luồn qua nách bé, đầu kia thì buộc vào thân cây để phạt mỗi khi ông ta cho là bé “nghịch ngợm”. Bà dì thì giải thích là họ buộc phải làm vậy vì cháu bé rất hay thích chạy nhảy lung tung thậm chí gần đây còn bị mất tích trong hơn 12h khiến họ phải đi tìm rất vất vả. Nếu đứa cháu tỏ ra ngoan ngoãn, họ sẽ thả cậu bé ra.
Cặp vợ chồng này còn cho biết, dù cháu bé đã đến độ tuổi đi mẫu giáo, nhưng do không có đủ khả năng chi trả, nên họ đành để cậu ở nhà. Năm nay cả hai người đều đã hơn 60 tuổi và họ thấy mình quá già để có khả năng chăm sóc cháu đúng cách.
Hàng xóm cho hay cha của cậu bé nợ hàng chục ngàn nhân dân tệ vay của bạn bè và người thân nên đã buộc phải trốn khỏi nhà và đi làm việc ở thành phố khác với thu nhập dưới 2 000 nhân dân tệ một tháng.
Nhiều người dân sống trong khu phố đã chỉ trích cách đối xử này của hai vợ chồng trên bởi nó sẽ khiến đứa bé ám ảnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của trẻ nhỏ.
>>> Mời quý độc giả xem video Những vụ bạo hành trên thế giới (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)