Brazil: Kinh hãi khoảnh khắc cá sấu vồ người đang bơi

Google News

Phớt lờ cảnh báo về vùng nước nguy hiểm, người đàn ông bất chấp bơi lội và suýt trở thành “bữa tối” cho con cá sấu lớn.

Một người đàn ông ở Brazil đã bị cá sấu tấn công sau khi anh ta bất chấp bơi lội, phớt lờ các biển cảnh báo rằng hồ nước đã bị “xâm chiếm” bởi những kẻ săn mồi. Vụ việc xảy ra tại khu du lịch nổi tiếng Lago do Amor ở thành phố Campo Grande, Brazil. 
Brazil: Kinh hai khoanh khac ca sau vo nguoi dang boi
 Bất chấp cảnh báo, người đàn ông bơi ở một hồ nước có cá sấu
Anh Willyan Caetano, nhân chứng tại địa phương và cũng là người ghi lại đoạn video cá sấu tấn công người đang bơi cho biết, nạn nhân đi vào khu vực vùng nước nguy hiểm vào khoảng 16h40 ngày 23/10. Sau khi bơi cách bờ khoảng 30 mét, người đàn ông này bất ngờ nhìn thấy một con cá sấu đang lướt nhanh trên mặt nước về phía mình và nhanh chóng tìm cách trở lại bờ thật nhanh.
Brazil: Kinh hai khoanh khac ca sau vo nguoi dang boi-Hinh-2
Con cá sấu nhanh chóng phát hiện con mồi và lao đến tấn công 
“Người đó cố gắng bơi nhanh để chạy thoát nhưng con cá sấu đã đuổi kịp, tấn công và cắn mạnh vào cánh tay của anh ta. Nạn nhân bước lên khỏi mặt nước với cánh tay đầy máu, trong tình trạng vô cùng sợ hãi và nói rằng anh ta không biết nơi này có cá sấu”, ông Caetano kể lại.
Brazil: Kinh hai khoanh khac ca sau vo nguoi dang boi-Hinh-3
 Người đàn ông thoát chết bước lên bờ với cánh tay đầy máu. Ảnh: Dailymail
Các báo cáo địa phương cho biết đã gọi dịch vụ y tế khẩn cấp ngay khi được báo cáo về vụ việc. May mắn thay, ngoài vết cắn ở tay phải, người đàn ông đã thoát khỏi kẻ săn mồi chết người và không bị thương ở vị trí nào khác
Nhân chứng khác của vụ việc cá sấu vồ người đang bơi là Garapeira Marinalva da Silva, chủ quầy bán nước mía nhìn ra hồ cho biết, đây là lần đầu tiên sau 5 năm cô nhìn thấy một người dám xuống hồ nước này. “Đôi khi có trẻ em đến đó, nhưng khi chúng tôi cảnh báo có cá sấu, chúng ngay lập tức quay trở lại”, cô nói thêm.
 
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)