Bị tố ngoại tình với vợ bạn, hoàng tử William hành động lạ

Google News

Hoàng tử William vướng phải tin đồn ngoại tình với vợ của bạn thân trong suốt thời gian qua. Anh không nói hay có bất cứ hành động nào ra mặt nhưng mới đây, hoàng tử khiến nhiều người bẽ mặt khi làm việc này.

Năm 2011, hoàng tử William kết hôn cùng với Kate Middleton. Đám cưới diễn ra vào cuối mùa xuân trong tiết trời đẹp và rực rỡ khiến công chúng Anh nhớ mãi không quên. Điều đặc biệt, cả Kate và hoàng tử William dành cả thanh xuân cho nhau trước khi đi đến quyết định làm đám cưới thế kỷ.
8 năm sau ngày cưới, họ vẫn là cặp đôi hoàng gia được dân chúng yêu thương và tôn trọng. Dù đôi lần Kate bị mang tiếng sống nhạt nhưng bù lại cô giữ gìn được gia đình hạnh phúc bên các con thân yêu. Hoàng tử William thì có cuộc sống trọn vẹn cả về danh tiếng, sự nghiệp lẫn gia đình.
Nếu như hoàng tử Harry sẽ gặp phiền toái bởi chuyện văn hóa ứng xử của Meghan thì William hoàn toàn yên tâm về vợ. Cô được hoàng gia Anh lẫn dân chúng đều yêu mến bởi cách sống nhẹ nhàng, phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hôn nhân của cặp đôi đẹp lại gặp sóng gió.
Cụ thể, hoàng tử William bị đồn đã phản bội công nương Kate, ngoại tình với vợ của bạn thân - một hầu tước trong hoàng gia Anh. "Kẻ thứ 3" bị chỉ tên là Rose Hanbury. Cô hiện tại là vợ của hầu tước Cholmondeley.
Nhiều thông tin lan truyền rằng công nương Kate đã từ mặt Rose Hanbury và quyết định nhốt mình trong phòng tắm suốt 1 tiếng đồng hồ và bỏ ăn vì lo lắng không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này. Sự thật về tin đồn này vẫn đang là câu hỏi suốt thời gian qua.
Bi to ngoai tinh voi vo ban, hoang tu William hanh dong la
William hạnh phúc bên vợ và các con. 
Về phía hoàng tử William và hoàng gia Anh, tất cả đều không lên tiếng. Nhiều nguồn tin cho hay hoàng tử đang có ý định kiện lại các tờ báo nước Anh đã đưa ra tin đồn ngoại tình mà không hề có bằng chứng xác thực, rõ ràng nào.
Mới đây, hoàng tử William bất ngờ ra mặt đập tan tin đồn không hay về gia đình bằng cách xuất hiện hạnh phúc bên vợ và con. Anh cùng công nương Kate đã ghé thăm khu vườn mà cô đã thiết kế phục vụ cho lễ hội hoa lớn nhất trong năm Chelsea Flower Show được tổ chức vào ngày 21/5 tới đây.
Họ đã có những phút giây trải nghiệm bên nhau vô cùng hạnh phúc. Điều này khiến mọi người càng yên tâm hơn về cuộc sống hôn nhân của họ. Chỉ nhìn những hình ảnh này người xem thêm tin tưởng rằng mọi tin đồn chỉ là bịa đặt.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)