Bị ép quan hệ tình dục tập thể, nữ bác sĩ ra tay sát hại chồng

Google News

Đêm ấy, nữ bác sĩ đã bị chồng, ông Dinendra Athukorala buộc phải quan hệ tình dục tập thể với 3 người.

Chia sẻ của một cô gái bị ép làm nô lệ tình dục. (Nguồn: newsnet5.com):
Đêm định mệnh
Tin tức từ News cho hay, nữ bác sĩ người Úc bị ép quan hệ tình dục tập thể tên là Chamari Liyanage, đang sống ở miền Tây nước Úc.
Vào một đêm trong năm 2014, nữ bác sĩ đã bị chồng, ông Dinendra Athukorala buộc phải quan hệ tình dục kiểu 3 người với thiếu nữ 17 tuổi, một bệnh nhân đến khám bệnh tại phòng khám của 2 vợ chồng và thực hiện các hành động khiêu dâm trực tuyến.
Hôm đó, bà bị chồng bắt cởi quần áo và thực hiện các hành động khiêu dâm với nhiều khán giả online. Không thể chịu đựng được hành động bệnh hoạn của chồng, bà đã dùng búa nặng tới gần 2kg đập chồng đến chết và sau đó tự thú với cảnh sát.
Bà Chamari Liyanage và chồng bên nhau khi còn mặn nồng. Bên phải là hung khí gây án. 
Sau khi nghe được cuộc gọi tự thú của nữ bác sĩ, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại nhà riêng của 2 vợ chồng tại Geraldton, Tây Úc, lúc 6h sáng. Bà Chamari đã lâm vào tình trạng hoảng loạn và ngồi ở một góc giường để nói chuyện với cảnh sát.
Bên cạnh bà, thi thể của người chồng thú tính nằm trên một tấm nệm đầy máu. Cảnh sát tìm thấy một chiếc gối trên đầu nạn nhân và họ cho rằng bà Chamari đã dùng nó để khiến nạn nhân chết ngạt. Tại hiện trường vụ án, người ta còn phát hiện một chiếc búa rất lớn được cho là hung khí giết chết nạn nhân.
Nỗi đau từ cuộc sống với người chồng bệnh hoạn
Bà Chamari Liyanage đã chung sống với ông Dinendra Athukorala khá nhiều năm. Cả hai đều là bác sĩ có tiếng, được nhiều người nể trọng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau cánh cửa phòng ngủ nhà họ là những bi kịch bất ngờ.
Theo lời tố cáo chồng của bà Chamari Liyanage, là một bác sĩ nhưng chồng bà thường xuyên xem phim khiêu dâm trẻ em cùng lúc với 3 chiếc máy tính và còn có những hành động quái đản trong 3 năm qua.
“Tôi thường xuyên bị đánh đập. Ông ta giữ tôi ngồi trên giường và buộc tôi phải thực hiện các động tác khiêu dâm”, bà Liyanage nói với ABC News.
Bà Chamari Liyanage cũng cho rằng, chồng bà thường xuyên chơi trò tình dục tay ba, trong đó có bà và một cô gái trẻ 17 tuổi khác. Chồng bà nhiều lần ép bà phải ngồi quay lại cảnh ông ta quan hệ tình dục với gái trẻ để đăng tải lên mạng xã hội.
Athukorala không ngừng trò chuyện trên các trang web để tìm phụ nữ và trẻ em. Sau những lần bị bắt ép, Chamari Liyanage liên tục mất ngủ kéo dài khiến cơ thể mỏi mệt.
Nữ bác sĩ giết chồng khẳng định mình không phạm tội vì người chồng đáng bị “chết” do đã hành động khiêu dâm đến mức bệnh hoạn. Và đây là lý do bà nộp đơn khởi kiện đến một tòa án thuộc miền tây Australia để tránh tội giết người.
Hiện tại, tòa án đã tuyên bố bà Chamari đã thoát khỏi tội danh ám sát chồng do những khổ nhục mà bà đã phải trải qua trong suốt những ngày tháng qua. Tuy nhiên, phiên tòa tái xét xử sẽ vẫn được diễn ra sau 3 tuần nữa để đưa ra quyết định cuối cùng.
Luật sư biện hộ George Giudice cho biết, thân chủ của ông bị rối loạn tâm thần, mất ngủ trầm trọng, bà ấy đã bị nạn nhân đánh đập dã man và bị nhốt nhiều ngày trong phòng khiến tâm trạng không được ổn định. Người chồng đồi bại thậm chí còn bắt bà ta phải ngồi quay lại cảnh quan hệ của anh ta và cô gái kia.
Công tố viên điều tra vụ án Nick Cogan cho biết, vụ án đầy thương tâm này sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra vì người phụ nữ này không thể chịu đựng nổi hành vi thú tính của chồng mình thêm nữa.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)