Bé gái 13 tuổi lái trộm xe hơi gây tai nạn liên hoàn

Google News

Cảnh sát cho biết, cô bé 13 tuổi đã lái trộm xe hơi của bố mẹ và gây tai nạn liên hoàn với 4 phương tiện trong đó có một chiếc xe buýt của trường học.

Sáng 26/8, bé gái 13 tuổi ở bang Colorado (Mỹ) đã lái trộm xe hơi của bố mẹ và gây ra vụ tai nạn liên hoàn mà các phụ huynh không hề hay biết.
Cảnh sát cho biết cô bé 13 tuổi lái chiếc xe Chevy Suburban của cha mẹ mình đâm liên tiếp vào hai ô tô khác và một xe buýt của trường học, theo 9News.
Be gai 13 tuoi lai trom xe hoi gay tai nan lien hoan
Hiện trường vụ tai nạn do bé gái 13 tuổi gây ra. Ảnh: CBS. 
Rất may thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có một học sinh và một tài xế đang trên xe buýt của trường và cả hai đều không bị thương.
Liên quan tới vụ tai nạn nghiêm trọng trên, 4 người đã được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu nhưng các vết thương không quá nặng.
Cũng theo 9News, cảnh sát đã trao trả cô bé 13 tuổi về cho gia đình, nhưng sẽ có trát hầu tòa. Đến nay, vẫn chưa rõ cô bé đã lái xe được bao xa trước khi gây tai nạn.
Trước đó, hôm 17/7, cậu bé 12 tuổi ở Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cũng xúi em gái lấy trộm chìa khóa xe hơi của bố trong khi ông đi làm. Sau đó, hai anh em lái xe đi chơi vào khoảng 10h.
The Paper cho hay người bố trở về nhà lúc 12h, phát hiện ra cả xe hơi và hai đứa con đều đã biến mất nên báo cho cảnh sát. Chiếc SUV sau đó được phát hiện chạy dọc cao tốc ở tỉnh Giang Tô, cách nhà 200 km, với vận tốc khoảng 120 km/h.
Trong đoạn video được chia sẻ trên diễn đàn Zhongbao, chiếc SUV hơi bị nghiêng khi rẽ phải một cách vụng về, khiến chiếc đi sau suýt va chạm vào phần đuôi.
Khi gặp được cảnh sát, cậu bé 12 tuổi nói sau khi lái xe trên đường cao tốc được một lúc, em bắt đầu thấy sợ và rời khỏi đường quốc lộ. Cậu bé đỗ xe ở bãi đỗ cạnh một trường học trước khi cảnh sát tới.
Cậu bé nói với cảnh sát rằng cậu đã quan sát bố cầm lái và được chơi một trò chơi mô phỏng lái xe nên muốn lái thử. Người bố bàng hoàng khi biết người điều khiển chiếc xe hơi mất tích là con trai mình và con gái ngồi ở ghế phụ phía trước.

Mời độc giả xem video Lái xe Mescedes truy đuổi, tông chết người do mâu thuẫn. Nguồn: Giao thông 24h.


Thảo Nguyên (Theo Insider)

>> xem thêm

Bình luận(0)