6 người thiệt mạng trong lễ hội thả diều kinh hoàng ở Ấn Độ

Google News

Ba người đàn ông và ba trẻ em bị dây diều cắt cổ gây thiệt mạng trong lễ hội thả diều kinh hoàng ở Ấn Độ. Ngoài ra, 130 người cũng bị đứt tay và 46 người khác bị thương lúc thả diều.

3 trong số 6 người thiệt mạng trong lễ hội thả diều Uttarayan ở Gujarat, Ấn Độ là trẻ em, lực lượng cảnh sát địa phương xác nhận hôm 16/1. Ngoài ra, 176 người khác cũng bị thương do bị đứt tay và ngã khi thả diều.
Theo TribuneIndia, vụ việc thương tâm xảy ra vào cuối tuần sau khi mọi người đổ xô lên sân thượng và mái nhà với số lượng lớn để xem lễ hội thả diều.
6 nguoi thiet mang trong le hoi tha dieu kinh hoang o An Do
Ít nhất 6 người đã thiệt mạng sau khi cổ họng của họ bị rạch bởi dây diều trong một lễ hội chết chóc. Ảnh: Shutterstock. 
Các quan chức từ Bortalav cho biết, một số sợi dây sắc lẹm của diều vướng vào cổ các nạn nhân, cắt cổ họ và khiến họ chảy máu đến chết.
Một bé gái 2 tuổi đang đi xe tay ga cùng cha ở thành phố Bhavnagar thì dây diều vướng vào cổ cô bé. Nạn nhân qua đời hôm 15/1 sau khi được điều trị tại một bệnh viện gần đó.
Một quan chức từ đồn cảnh sát Aji Dam cho biết thêm, Rishabh Verma, 7 tuổi, đang đi cùng cha mẹ trên một chiếc xe tay ga thì bị dây diều cắt cổ ở Rajkot.
6 nguoi thiet mang trong le hoi tha dieu kinh hoang o An Do-Hinh-2
Cảnh sát công bố chi tiết về những cái chết thương tâm vào ngày 16/1. Ảnh: Getty Images. 
Ở một nơi khác, bé gái 3 tuổi tên Kismat đang đi bộ về nhà với mẹ ở thị trấn Visnagar hôm 14/1 thì một sợi chỉ cứa vào cổ bé. Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện nhưng được tuyên bố là đã tử vong khi đến nơi.
Ba người đàn ông khác cũng thiệt mạng trong các vụ việc tương tự ở các quận Vadodara, Kutch và Gandhinagar.
Ngoài ra, các dịch vụ khẩn cấp cho biết 130 người bị đứt tay và 46 người khác bị thương sau khi rơi từ độ cao khi thả diều.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)