18 năm tù giam cho trùm tội phạm lạm dụng tình dục 4 cô gái

Google News

Bị kết tội lạm dụng tình dục 4 cô gái, gã đàn ông này đã phải nhận hình phạt 18 năm tù giam.

Ahdel Ali, 31 tuổi, cầm đầu một băng đảng ở Telford (Anh), đang phải chịu án 18 năm tù vì tội lạm dụng tình dục 4 cô gái. Tại nhà tù Wakefield, West Yorksire, nơi hắn đang bị giam giữ, một vụ xung đột xảy ra đã khiến hắn bị một vết rạch lớn dọc từ cổ xuống vai.
18 nam tu giam cho trum toi pham lam dung tinh duc 4 co gai
Ahdel Ali bị kết án 18 năm tù vào năm 2012 vì tội lạm dụng tình dục. 
Theo tờ The Sun, kẻ tấn công sử dụng hai lưỡi dao cạo được giấu kĩ trong một tấm bìa các tông. Một nguồn tin cho biết, trước đây vài ngày có xảy ra ẩu đả xích mích giữa Ali và tù nhân khác.
Cảnh sát trại giam đã cố ngăn cản vụ ẩu đả và tách họ ra, nhưng mâu thuẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Phòng giam của kẻ đã gây gổ cùng Ali đầy mùi phân thối, và hắn cho rằng Ali là kẻ đã gây ra chuyện này. Hắn cầm lưỡi dao cạo xông tới và khiến trùm bằng đảng Telford phải khâu tới 40 mũi khi được đưa vào bệnh viện.
Ahdel Ali bị kết án 18 năm tù vào năm 2012. Đồng thời, Mubarek – anh trai của hắn – cũng bị kết án 14 năm tù sau vụ tổ chức mua bán mại dâm tại một nhà hàng.
Cả hai đều không công nhận tổng cộng 24 tội danh bị phán xét vào thời điểm đó, bao gồm giam giữ trẻ em, buôn bán người và bóc lột tình dục.
Có tổng cộng 4 cô gái đã bị lạm dụng tình dục từ tháng 3 năm 2008 đến tháng 12 năm 2009. Trong phiên tòa, một nạn thân đã khai anh em nhà Ali lạm dụng tình dục hai cô gái và thuyết phục họ buôn bán mại dâm.
Một nạn nhân kể rằng cô và bạn được đưa đến một nhà hàng ở Wellington, Telfored, Shropshire sau giờ làm việc. Theo lời kể, khi cô đi vào một căn phòng, cô thấy bạn mình đang quan hệ tình dục với một người đàn ông, và một người đàn ông khác đi tới bắt ép cô phải quan hệ tình dục.
Khi các nạn nhân rời khỏi nhà hàng, họ thấy hai anh em nhà Ali đang sử dụng ma túy và uống rượu trong xe. Cô gái nói với tòa án: “Chúng chỉ cười. Chúng nghĩ chúng tôi phải làm điều đó cho chúng và chúng chỉ việc kiếm tiền”.
Cô cho biết, khi gặp anh em họ, cô mới 15 tuổi. Và khi cô 16 tuổi, chúng bắt cô phải quan hệ tình dục với đàn ông đến 4 lần/ tuần.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)