Xem đá bóng, 13 thường dân bị IS hành quyết

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến binh thánh chiến IS đã hành quyết 13 cậu thanh niên chỉ vì chúng đã xem trận bóng đá giữa Jordan-Iraq trong khuôn khổ Asian Cup.

Theo đó, vào hồi tuần trước, 13 cậu thanh niên xấu số trên đã bị các thành viên IS bắt gặp khi chúng đang theo dõi trận đấu bóng đá ở thành phố Mosul (Iraq), nơi nhóm Hồi giáo dòng Sunni chiếm đóng.
Xem da bong, 13 thuong dan bi IS hanh quyet
 Các chiến binh thánh chiến IS.
Nhóm hoạt động xã hội mang tên Rappa is Being Slaughtered Silently (tổ chức chuyên thu thập các thông tin bí mật và sốc về tội ác của IS) đã tiết lộ rằng, 13 thanh niên này sau đó đã bị trói tay lại và xử tử bằng loạt súng máy ở nơi đông người tại quận Al-Yarmouk, thành phố Mosul.
Trước khi chúng tiến hành xử bắn, IS còn nêu tội danh của 13 nam thanh niên này. Theo đó, họ đã bị nhóm Hồi giáo này xử tội vì đã vi phạm các luật tôn giáo khi xem bóng đá.
Thông tin về việc hành quyết 13 nam thanh niên này đến chỉ vài ngày sau khi IS tung đoạn băng video quay canh hai người đàn ông bị chúng hành quyết bằng hình thức đẩy từ trên sân thượng một tòa nhà cao tầng xuống đất.
Thanh Nga (theo DL)

Bình luận(0)