Video: Thoát chết trong gang tấc khi nước lũ cuốn trôi cầu

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ ở Trung Quốc thoát chết trong gang tấc khi kịp vào bờ an toàn vài giây trước khi cây cầu cô vừa đi qua bị nước lũ cuốn trôi.

>>> Mời quý độc giả xem video: Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc khi nước lũ cuốn trôi cầu bắc qua sông (Nguồn: SCMP) 
Tờ Bưu điện Buổi sáng Hoa Nam (SCMP) đưa tin ngày 17/8, vụ việc xảy ra tại Lishui, Khu vực tự trị Quảng Tây, Trung Quốc, vào khoảng 11 giờ sáng ngày 14/8. Người phụ nữ may mắn thoát chết trong gang tấc khi kịp vào bờ an toàn vài giây trước khi cây cầu bắc qua sông mà cô vừa đi qua bị nước lũ cuốn trôi.
Một quan chức địa phương họ Jiang cho biết, cây cầu bị nước lũ cuốn trôi vừa qua được dựng lên tạm thời hôm 1/7, sau khi cây cầu trước đó cũng bị lũ lụt phá hủy.
Video: Thoat chet trong gang tac khi nuoc lu cuon troi cau
Người phụ nữ này vào bờ kịp thời trước khi nước lũ cuốn trôi cây cầu. Ảnh: SCMP.
Được biết, những cơn mưa lớn liên tục trút xuống trong những ngày gần đây đã khiến nước sông dâng cao, nhiều khu vực ở Quảng Tây, Trung Quốc, ngập lụt nghiêm trọng.
Theo Tân Hoa Xã ngày 15/8, 6 người thiệt mạng và một người mất tích sau khi 58 ngôi nhà tại huyện Rongshui và Rongan ở Quảng Tây bị đổ sập do sạt lở đất.
“Ước tính, lũ lụt đã gây thiệt hại kinh tế lên tới 291 triệu nhân dân tệ (991 tỷ đồng)”, nguồn tin nói thêm.
Thiên An (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)