Video: Giải cứu người phụ nữ mắc kẹt giữa khe tường

Google News

(Kiến Thức) - Lính cứu hỏa đã giải cứu thành công một phụ nữ bị mắc kẹt trong khe hẹp giữa hai tòa nhà ở Portland thuộc bang Oregon, Mỹ.

Sự việc xảy ra vào 7 giờ 30 phút ngày hôm qua (theo giờ địa phương) tại thành phố  Portland thuộc bang Oregon (Mỹ) khi một người phụ nữ kêu cứu từ hẹp khoảng 23 cm giữa 2 tòa nhà cao tầng.

Lính cứu hỏa không tiết lộ nguyên nhân tại sao người phụ nữ bị mắc kẹt trong khe hẹp. Tuy nhiên, trung úy Rich Chatman thuộc đội cứu hỏa của thành phố Portland người phụ nữ đã nhìn thấy khói hoặc đi trên đỉnh tòa nhà trước khi bị ngã.

Để giải cứu người phụ nữ, đội cứu hỏa đã phải cắt một mảng bê tông rộng bằng cửa sổ dưới vị trí mắc kẹt, để đưa đệm hơi vào. Sau đó, đội cứu hỏa bắt đầu phun chất như xà phòng lên thành tường nơi người phụ nữ bị mắc kẹt để cô gái rơi xuống đệm hơi.

Sau hơn 4 giờ bị mắc kẹt, người phụ nữ đã được giải cứu thành công. Người phụ nữ đã được tới tới bệnh viện trường đại học Khoa học và Sức khỏe Oregon để chăm sóc. Hiện tại, sức khỏe của người phụ nữ đã trở lại bình thường.




ĐANG ĐỌC NHIỀU:


TIN LIÊN QUAN:




Minh Thiên (theo Telegraph)

Bình luận(0)