Sức khỏe cựu TT Lý Quang Diệu tiếp tục diễn biến xấu

Google News

(Kiến Thức) - Văn phòng Thủ tướng thông báo sức khỏe của ông Lý Quang Diệu vẫn không khả quan và gửi lời cảm ơn của Thủ tướng Lý Hiển Long tới người dân.

Sức khỏe ông Lý Quang Diệu vẫn đang trong tình trạng xấu và chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn của Thủ tướng đương nhiệm Singapore Lý Hiển Long tới người dân vì sự ủng hộ và những lời chúc tốt đẹp dành cho bố mình, văn phòng Thủ tướng cho biết vào thứ 6 (20/3).
Suc khoe cuu TT Ly Quang Dieu tiep tuc dien bien xau
Cựu thủ tướng Lý Quang Diệu đang lâm bệnh nặng. 
Cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu đã nhập viện từ ngày 5/2 vì viêm phổi nặng và phải dùng máy trợ thở tại một bệnh viện ở Singapore. Người dân xôn xao và lo lắng hơn vào thứ 4 (18/3) khi có tin tức rằng sức khỏe của ông Lý Quang Diệu đã chuyển biến xấu và không khả quan.
Tình trạng sức khỏe tồi tệ của cựu Tổng thống Singapore lần đầu được công bố vào thứ 3 (17/3) khi văn phòng Tổng thống cho hay ông Lý Quang Diệu bị nhiễm trùng và đang được điều trị bằng thuốc kháng sinh.
Suc khoe cuu TT Ly Quang Dieu tiep tuc dien bien xau-Hinh-2
Thông báo của Văn phòng Thủ tướng về bệnh tình của cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu cùng lời cảm ơn của Thủ tướng đương nhiệm Lý Hiển Long vì sự quan tâm của mọi người dành cho bố mình.
Người sáng lập ra một Singapore hiện đại, đã bước sang tuổi 91 vào tháng 9/2014, được biết đến với những đóng góp to lớn cho nền kinh tế của Singapore. Mặc dù ông Lý Quang Diệu đã rút lui khỏi chính trường nhưng ông vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của chính phủ và người dân.
Hải Yến (theo Straitstimes)

Bình luận(0)