Right Sector gửi đầu tù binh ly khai Ukraine về nhà?

Google News

(Kiến Thức) - Theo một trang tin tức Nga, một số bà mẹ của các chiến binh ly khai Donetsk bị bắt phải nhận đầu của con mình gửi về trong hộp gỗ.

Trang tin Set-Info của Nga vừa đưa tin cho biết, một số bà mẹ của các chiến binh ly khai Donetsk bị bắt đã phải nhận đầu của con mình gửi về trong hộp gỗ.
Số lượng của những chiếc hộp gỗ vẫn chưa được thống kê do thủ tục xác định vẫn đang được dân quân Cộng hòa Nhân dân Donetsk tiến hành. Theo phía ly khai, phần thủ cấp được gửi về đều là những binh sĩ lực lượng ly khai Donetsk bị các lực lượng vũ trang Ukraine bắt trong các cuộc giao tranh.
Những thủ cấp bị gửi về cho các bà mẹ ở miền đông Ukraine. 
Theo phía quân ly khai, thủ phạm đứng đằng sau hành động dã man này là một tiểu đoàn tình nguyện của Thống đốc tỉnh Dnipropetrovsk Igor Kolomoisky. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiểu đoàn tình nguyện của ông Igor Kolomoisky được hình thành từ những phần tử cực đoan Right Sector.
Một bà mẹ mất con trai của mình cho biết: “Đây là một sự tàn bạo. Kể cả động vật cũng không làm thế. Con trai của tôi chỉ bảo vệ mảnh đất của mình. Tại sao họ làm vậy với con trai tôi”? 
Hiện vẫn chưa có nguồn tin khác để kiếm chứng về vụ việc nói trên, Nhóm cực đoan Right Sector vốn nổi tiếng với sự tàn bạo đối với người Nga. Trong chiến dịch tại miền đông, một số nguồn tin còn cho biết chiến binh Right Sector đã cắt tai và mũi những binh sĩ ly khai bị bắt giữ.
Song Tử

Bình luận(7)

Minh Hiền

lê lê

Đó là chuyện nội bộ của quốc gia Ucraine . MỸ cũng không muốn phiền phức mà can dự vào . ĐỤNG chạm với Nga ,chắc Mỹ không muốn. Cho nên đừng cái gì cũng lôi Mỹ vào. Phải tự lực cánh sinh thôi.

Minh Hiền

Hoàng Quỳnh

Nếu đúng thế này thì quân đội của chính quyền Ukraina có khác gì lính của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS. Sao ông Obama nghĩ có khác tôi không

Minh Hiền

Ebycka

Mỹ và khối nato hãy để Ucraina Bình yên ,bọn phát xít mới đang lợi dụng để chia rẽ Nga và Ucraina

Minh Hiền

taiga

Nguoi my va chau au dang len an manh me to chuc nha nuoc hoi giao IS ve su tan bao cua chung the nhung ngay o trong long chau au ho lai dang co suy cho bon phat xit moi ma do khat mau khong thua kem gi bon IS Khong hieu phan con lai cua the gioi nay mu het roi hay sao ma khong nhin ra bo mat dao duc gia tao cua bon my va chau au.

Minh Hiền

Hoàng Long

Nước Nga và Li khai thân Nga hãy tiêu diệt hết bọn chó má này, hãy bao vây tiêu diệt hết chúng không để sót một thằng nào, không tha một thằng nào trong đội quân này !

Minh Hiền

Quang Minh

Thống đốc tỉnh Dnipropetrovsk Igor Kolomoisky và quân đội của ông ta từ những phần tử cực đoan Right Sector không khác gì quân đội IS đang hoạt động ở Iraq và Syria: Rất tàn bạo, rất độc ác và rất thú tính ! Mỹ và EU phải chịu một phần trách nhiệm vì họ là kẻ đỡ đầu cho quân này !

Minh Hiền

Nguyễn Văn Quang

Bọn này còn tàn bạo hơn nhà nước hồi giáo cực đoan IS! sao Mỹ và các nước phương Tây không lên tiếng tố cáo gì cả! hay chỉ cắt đầu người Mỹ thì mới gọi là tàn bạo còn đối với những người thân Nga thì đó lại là hành động bình thường!?