Quân đội Syria giao đấu ác liệt với lực lượng thân Thổ Nhĩ Kỳ

Google News

 Các cuộc giao tranh ác liệt giữa Quân đội Syria và lực lượng do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã xảy ra ở vùng nông thôn phía nam tỉnh Idlib, Syria.

Al Masdar News đưa tin, các cuộc đụng độ dữ dội giữa Quân đội Syria và lực lượng do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã nổ ra ở vùng nông thôn phía nam tỉnh Idlib hôm 26/1.
"Lực lượng chính phủ Damascus đã giao đấu ác liệt với nhóm Mặt trận Giải phóng Quốc gia (NLF) do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn gần thị trấn Al-Fateera và Al-Bara'a, cùng với Kafr Nabl, ở vùng nông thôn phía nam tỉnh Idlib", AMN đưa tin.
Quan doi Syria giao dau ac liet voi luc luong than Tho Nhi Ky
Giao tranh giữa Quân đội Syria và lực lượng thân Thổ Nhĩ Kỳ đã diễn ra ác liệt ở Idlib. Ảnh: AMN.  
Mặc dù không hứng chịu thương vong nặng nề, song hai bên đã phải điều động lực lượng tiếp viện đến khu vực xung quanh Jabal Al-Zawiya ở Nam Idlib.
Được biết, các cuộc giao tranh giữa Quân chính phủ Syria và lực lượng thân Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng ác liệt ở mặt trận Jabal Al-Zawiya, khiến khu vực này trở nên bất ổn.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trong khi Thổ Nhĩ Kỳ và Nga tiến hành các cuộc tuần tra chung dọc theo đường cao tốc M-4 (cao tốc Latakia-Aleppo), các vụ nã pháo hạng nặng vẫn tiếp diễn giữa các bên tham chiến.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)