Phẫn nộ gã chồng giam giữ vợ con như nô lệ

Google News

Người đàn ông Argentina không chỉ giam giữ vợ con như nô lệ trong chuồng bẩn thỉu, mà còn dùng thức ăn động vật để nuôi họ.

Tin tức từ AP cho hay, người đàn ông Argentina nhẫn tâm trên đã nhốt vợ con vào chuồng tồi tàn ít nhất 2 năm qua.
Phan no ga chong giam giu vo con nhu no le
Chuồng tồi tàn này là nơi vợ và con người đàn ông Argentina đã phải ở. 
Theo công tố viên Pellegrini, nơi giam giữ vợ con như nô lệ của người đàn ông này giống như một lồng sắt với nhiều thanh chắn kim loại và có một cửa sắt được khóa từ bên ngoài. Những tấm nệm cũ, đá gạch vụn, kim tiêm, dây xích, dây thừng, thùng xăng cũng như thức ăn vật nuôi cũng được tìm thấy trong chuồng này.
Phan no ga chong giam giu vo con nhu no le-Hinh-2
Người đàn ông đối xử tàn nhẫn với vợ con đã bị bắt giữ. 
“Đó là nơi có điều kiện tồi tệ nhất và không thích hợp cho người ở nhưng vợ con ông Oviedo phải trải qua hầu hết thời gian tại đây”, ông Pellegrini nói thêm.
Ông Oviedo đã bị bắt hôm 4/9. Tuy nhiên, người đàn ông này đã bác bỏ các cáo buộc về hành động nhốt vợ con.
Theo công tố viên Pellegrini, ông Oviedo sẽ phải trải qua một cuộc đánh giá sức khỏe tâm thần, đồng thời có thể sẽ bị buộc tội bắt cóc, giam giữ vợ con như nô lệ. Nếu bị kết tội, ông phải đối mặt với 15 năm tù giam nhưng tình tiết nghiêm trọng của vụ án có thể khiến ông dành cả phần đời còn lại sau song sắt.
Phan no ga chong giam giu vo con nhu no le-Hinh-3
Khó mà tin nổi nơi ở tồi tàn như thế này lại là nơi dành cho con người. 
Những người con khác của ông Oviedo sống gần đó nhưng không dám lên tiếng về vụ việc vì sợ người cha bạo lực này nhưng cuối cùng họ cũng khai báo cơ quan chức năng.
Thời gian gần đây, thế giới chứng kiến nhiều vụ chồng ngược đãi vợ con thương tâm và khiến dư luận thế giới phẫn nộ.
Tháng 6 vừa qua, một bà mẹ Ấn Độ và con gái 10 tuổi của cô được phát hiện đã bị chồng tra tấn và xích trong một nhà tắm suốt ba năm vì người chồng trọng nam, khinh nữ.
Rameshwar Rao, 40 tuổi - một kế toán ở thành phố Chennai, Ấn Độ đã từng buộc vợ (chị Priyanka, 32 tuổi) phá thai sau khi biết vợ mang thai con gái. Khi Priyanka đã từ chối làm điều này và sinh ra bé gái Pamesha, chồng chị đã bắt đầu một chiến dịch hành hạ dã man, nhiều lần hãm hiếp chị cho đến khi chị lại mang thai và sinh ra một bé trai kế tiếp.
Tuy nhiên, sau khi con trai chào đời, cuộc sống của Priyanka vẫn như địa ngục. Khi chị cố gắng chạy trốn khỏi anh chồng vũ phu, Rao đã dùng xích để nhốt chị và cô con gái Pamesha trong một nhà tắm và khóa cửa lại. Anh ta chỉ mở khóa nhà tắm khi cần thiết để sử dụng nó. Chị Priyanka và con gái đã bị nhốt trong suốt ba năm, mặc dù cha mẹ chồng cũng đang sống trong căn nhà này cùng vợ chồng chị. Trong thời gian ba năm đó, hai mẹ con hầu như không có khả năng di chuyển và sống chỉ bằng cơm trắng và nước.
Chỉ đến khi cha của chị Priyanka - ông Raj Narayan thực hiện một chuyến thăm bất ngờ tới Chennai, phát hiện ra con gái và cháu gái bị trói trong phòng tắm, hai mẹ con chị Priyanka mới được giải cứu.
Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Họ đã không nhìn thấy ánh sáng trong suốt ba năm. Họ không được cho ăn gì ngoài cơm trắng và sức khỏe đã ở tình trạng rất xấu. Riêng cậu con trai lại sống rất tốt, cuộc sống bình thường, thậm chí còn được ông bà và bố chiều chuộng". Theo lời kể của một nữ cảnh sát khác cũng tham gia vào vụ này, cô con gái Pamesha bị suy dinh dưỡng nặng và thân hình chỉ như một đứa bé lên ba.
Theo Thanh Ngọc/Người Đưa Tin

Bình luận(0)