Nổ lớn giữa thủ đô Bangkok

Google News

(Kiến Thức) - Một quả bom đã phát nổ trong khi những nhân viên lao công thuộc Chính quyền thủ đô Bangkok (BMA) đang quét dọn ở Đại lộ Ratchadamnoen vào trưa hôm nay.

Thanh tra cảnh sát của trạm Samranrat ông Napparuj Jitman cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h25, gần Pháo đài Pom Mahakarn khu vực cầu Pan Fah.
Nhiều người cho rằng, vụ tai nạn này gây ra bởi một quả bom cỡ lớn được giấu ở bên trong các chậu hoa bên lề đường. Khi một nhân viên quét dọn vệ sinh sắp xếp lại các chậu hoa, đột nhiên quả bom này rơi xuống và phát nổ ngay sau đó.
Cảnh sát điều tra hiện trường một vụ đánh bom ở Thái Lan.
Theo báo cáo ban đầu của cơ quan điều tra, vụ nổ khiến 6 nhân viên của BMA bị thương. Trước đó, nhóm biểu tình mang tên “Quân đội Nhân dân Lật đổ chế độ Thaksin” đã chiếm giữ nơi này từ buổi sáng.
Một diễn biến khác cho thấy, ông Sonthiyan Chuenruthainaitham – một thành viên cốt cán của Ủy ban Cải cách Dân chủ Nhân dân (PDRC) và đồng thời là ông chủ của hàng thông tấn T-News, đã bị cảnh sát nước này bắt giữ. Sau đó, nhà chức trách nước này đã chuyển ông ta tới trụ sở của Trạm Cảnh sát Tuần tra biên giới Khu vực 1 ở huyện Khlong Luang thuộc tỉnh Pathum Thani.
Thanh Nga (theo BK, AIL)

Bình luận(0)