Nga tiếp tục chuyển đợt hàng viện trợ mới sang Ukraine

Google News

(Kiến Thức) - Nga đang chuẩn bị lô hàng viện trợ mới để chuyển sang cho người dân miền đông Ukraine trong một vài ngày tới.

“Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga lên kế hoạch thu thập một lô hàng viện trợ nhân đạo khác sang cho Ukraine trong tương lai gần”, chuyên gia quân sự hàng đầu Nga Eduard Chizhikov nói.
Vào ngày 8/11, Trung tâm cứu trợ Noginsk đã tổ chức hoạt động chào đón đoàn xe chở hơn 2.000 tấn hàng cứu trợ tới các thành phố Donetsk và Lugansk của Ukraine.
Nga tiep tuc chuyen dot hang vien tro moi sang Ukraine
Xe tải chở hàng viện trợ nhân đạo Nga.

“Đoàn xe mang theo các mặt hàng thực phẩm, thuốc men, vật liệu xây dựng để giúp dân Ukraine chống chọi với tiết trời mùa đông giá lạnh”, ông Chizhikov cho biết.
Người đứng đầu của đoàn xe chở hàng viện trợ này, anh Aleksandr Lekomtsev cho biết, họ không gặp bất cứ trở ngại nào khi vượt qua biên giới sang đất Ukraine để sang Donetsk và Lugansk. “Mọi người chào đón chúng tôi suốt dọc đường di chuyển”.
Vào ngày 2/11, chuyến chuyển viện trợ thứ 6 của Nga đã tới Lugansk và Donersk khi mang theo hơn 1.000 tấn thực phẩm, nhiên liệu, vật liệu xây dựng và thuốc men.
Thanh Nga (theo Itar Tass)

>> xem thêm

Bình luận(0)