Máy bay Air Asia hạ cánh khẩn cấp ở Belitung Timur?

Google News

(Kiến Thức) - Một người lạ gửi tin nhắn cho thân nhân hành khách Air Asia với nội dung rằng, chuyên cơ trên đã hạ cánh khẩn cấp và tất cả hành khách còn sống.

Trong khi đó, đại diện Bộ Giao thông Vận tải Indonesia ngày 28/12 cho biết, Bộ này đang xác minh thông tin xem liệu có phải chuyến bay mang số hiệu QZ8501 của hãng hàng không giá rẻ Air Asia này đã hạ cánh khẩn cấp ở phía đông đảo Belitung Timur vùng biển Java.
may bay air asia ha canh khan cap o Belitung Timur
Máy bay của hãng Air Asia. 
“Các nhân viên ở trung tâm khủng hoảng tại Jakarta vẫn chưa nhận được thông tin nào như nội dung người lạ kia gửi. Theo một số dữ liệu có được, các đồng nghiệp của chúng tôi ở Surabaya cũng biết điều này. Chúng tôi đang kiểm tra nó”, đại diện Bộ Giao thông vận tải Indonesia, ông A.Barata nói với tờ báo Detik.com.
Cũng theo báo mạng Detik.com này, thân nhân một hành khách có mặt trên máy bay xấu số đã nhận được một tin nhắn từ người gửi lạ. Nội dung tin nhắn này nói rằng, máy bay Airbus 320-200 đã thực hiện hạ cánh khẩn cấp. Đặc biệt, tất cả hành khách có mặt trên máy bay đều còn sống.
Máy bay Air Asia mang số hiệu QZ8501 đang trên lộ trình từ Surabaya, Indonesia tới Singapore đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào hồi 7h24 (theo giờ địa phương) ngày 28/12. Sau đó, nó đã mất tích, theo như thông báo từ ban lãnh đạo hãng hàng không này.
Trước đó trong ngày, Air Asia đã ra thông báo xác nhận rằng máy bay trên đã bị rơi xuống. Còn Bộ Giao thông vận tải Indonesia cho biết, họ chưa chắc chắn về thông cáo trên.
Thanh Nga

Bình luận(0)