Hy hữu: Chó đạp cò súng bắn trọng thương chủ

Google News

Một phụ nữ ở bang Indiana, Mỹ đã vô tình bị chú chó cưng bắn trúng chân và phải nhập viện trong lúc đi săn.

Theo Independent, tai nạn hy hữu chó bắn trọng thương chủ xảy ra sang 24/10 vừa qua tại Khu Bảo tồn Cá và Động vật Hoang dã Tri-County, phía bắc bang Indiana. Cô Allie Carter (25 tuổi) đã dẫn theo chú chó tên Trigger trong chuyến đi săn chim tại khu bảo tồn trên.
Nhân viên Cơ quan bảo tồn Indiana, Jonathan Boyd cho hay, cô Allie đã để khẩu súng săn xuống đất mà quên khóa an toàn. Chú chó cưng 11 tuổi Trigger không may đạp trúng cò súng khiến đạn bắn vào bàn chân trái của cô chủ.
Hy huu: Cho dap co sung ban trong thuong chu
 
Cô Allie nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để điều trị. Rất may, vết thương bị chó bắn trúng không quá nghiêm trọng, sức khỏe cô đã phục hồi và được ra viện.
Jonathan Boyd cho biết thêm, cô Allie vẫn chưa hoàn thành một khóa học săn an toàn: “Chúng tôi khuyến khích mọi người học một khóa học săn an toàn trước khi thực hành”.
Ngoài ra, tại Indiana, bất cứ ai sinh sau ngày 31/12/1986 đều phải học một khóa học hướng dẫn săn bắn trước khi được cấp bằng.
Hồi năm 2011, một người đàn ông ở Mỹ phải đi cấp cứu sau khi con chó của ông vô tình đạp vào cò súng, khiến viên đạn bắn ra găm thẳng vào mông người này. Tai nạn cũng xảy ra trong lúc người chủ dẫn theo chú chó đi săn.
Theo Independent

Bình luận(0)