Hai đội tác chiến Quân đội Nga tới miền đông Ukraine

Google News

(Kiến Thức) - Người đứng đầu Cơ quan thông tin Tác chiến của Quân đội Ukraine, ông Dmytro Tymchuk thông báo, hai đội tác chiến mới của quân đội Nga đã tới Donbass.

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, ông Tymchuk cho hay: “Trong vòng 2 ngày qua, hai nhóm tác chiến mới cũng như một đơn vị đặc nhiệm thuộc Tổng cục Tình báo (GRU), Bộ Tổng Tham mưu Quân đội Nga đã tới vùng Donbass. Một trong hai nhóm tác chiến đó là đơn vị pháo binh 2S4 Tulpan”.
Lính đặc nhiệm thuộc Quân đội Nga.

Theo đó, đại diện của Kiev lên tiếng cho biết rằng, phe ly khai thân Nga tiếp tục các nỗ lực nhằm loại bỏ các quân nhân Ukraine ra khỏi các địa điểm mà họ chiếm đóng với sự tiếp viện từ phía quân đội Nga.
“Theo hướng Telmanove-Starobesheve, các lực lương quân đội thường trực của quân đội chính phủ đã bị các nhóm dân quân tự vệ đánh bật ra khỏi cứ điểm chiếm đóng. Các đơn vị của Quân đội Nga đã tiến vào Debaltseve và Donetsk”.
Trong khi đó, theo hướng ven biển, theo lời ông này, sự luân chuyển giữa lực lượng quân Nga và phe ly khai đã được ghi nhận. Theo đó, các quân nhân (đã kí hợp đồng với quân đội) sẽ tiếp quản nhiệm vụ để các lính nghĩa vụ trở về Nga.
Thanh Nga (theo UK)

Bình luận(0)