Gần hội nghị 4 bên, chiến sự Donbass diễn ra ác liệt

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng dân quân thuộc Nhà nước cộng hòa nhân dân Donetsk tự xưng cho biết đêm qua quân đội Ukraine đã tấn công họ.

Quân ly khai cho biết, đêm qua (11/1) quân đội Ukraine đã bắn phá các vị trí của quân ly khai tại Kiev, Kuibyshev, Petrovsky, vùng Telmanovskiy, Gorlovka và các vị trí của dân quân tại sân bay.
Quân ly khai cho biết phía họ chưa có thương vong nào và rằng các cuộc tấn công được thực hiện bởi pháo và xe tăng, súng cối và súng nhỏ.
Gan hoi nghi 4 ben, chien su  Donbass dien ra ac liet
Lực lượng quân ly khai của Nhà nước cộng hòa nhân dân Donetsk tự xưng.
Trước đó, trung tâm báo chí của Chiến dịch chống khủng bố của Ukraine cho biết lực lượng dân quân đã tăng cường số lượng và cường độ các vụ đánh bom vào vị trí của quân đội Ukraine và các khu dân cư ở Donbass. Theo số liệu của quân chính phủ, quân ly khai đã bắn súng phóng lựu và súng cối vào các khu dân cư Zolotoye, Mirnoye,, Orlov-Ivanovka, Crime, Nikishin, Redkodub, Chermalyk và vùng phụ cận Chernukhin.
Trong khi đó, Tổng thư ký NATO, Jens Stoltenberg, trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Đức Die Welt ghi nhận tiến bộ trong việc thực hiện các thỏa thuận ngừng bắn và tình trạng căng thẳng của lực lượng dân quân và quân đội Ukraine đã suy yếu bớt.
Hiền Thảo

Bình luận(0)