Công nương Kate mang thai 3 tháng và muốn sinh con gái?

Google News

(Kiến Thức) - Dù mới sinh Hoàng tử George hồi tháng 6, nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton bị nghi mang thai tháng thứ 3 và kỳ vọng đây là một công chúa.

Theo các nguồn tin, vợ chồng công tước xứ Cambridge William-Kate đã tham dự buổi ra mắt của Bảo tàng lịch sử tự nhiên 3D và công nương Kate đặt tay che bụng suốt buổi lễ.
“Công nương trông xinh đẹp và tươi tắn. Nhưng tay của công nương đặt lên bụng suốt buổi lễ. Bụng của công nương có vẻ hơi nhô lên. Và Hoàng tử William luôn quan tâm, chăm sóc vợ chu đáo. Hoàng tử thường nói thầm với công nương và thường xuyên hỏi han vợ có mệt không, có muốn ngồi xuống hoặc uống nước hay không. Cử chỉ quan tâm đó thật ngọt ngào”, một nhân chứng tham dự buổi lễ chia sẻ với tạp chí Star.
 Vợ chồng công tước xứ Cambridge William-Kate và Hoàng tử bé George.
Nguồn tin này cho biết thêm rằng, công nương Kate chưa công khai tuyên bố có thai nhưng đã gặp bác sĩ riêng để xác nhận chuyện có thai và khám thai.
Ngoài ra, trong một bức ảnh do trang HollywoodLife.com đăng tải mới đây ghi lại cảnh Kate đưa Hoàng tử bé George đi dạo trong công viên, công nương đã mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình nhưng vẫn lộ bụng lớn hơn bình thường.
Trong khi đó, một nguồn tin Hoàng gia Anh cho biết, gia đình Hoàng gia đã vui mừng ra mặt khi vợ chồng công tước xứ Cambridge thông báo tin vui này. Các thành viên Hoàng gia bao gồm Nữ hoàng Eilzabeth II, bà nội của Hoàng tử William đã được thông báo tin này trong bữa ăn trưa tại Cung điện Buckingham vào ngày 18/12. Hoàng gia đã thống nhất giữ bí mật thông tin này. Tuyên bố chính thức có thể được đưa ra trong năm mới”.
Cuối cùng, nguồn tin tiết lộ, công nương Middleton mong muốn đứa con thứ 2 sẽ là một công chúa để có thể lấy tên theo tên của công nương Diana, mẹ của Hoàng tử William.
Bạch Dương (theo Enstarz)

Bình luận(0)