Chiến đấu cơ Nga ồ ạt không kích khủng bố IS tại Syria

Google News

 Không quân Nga đã tiến hành hàng chục đợt không kích nhằm vào các căn cứ của nhóm khủng bố IS ở vùng Badiya al-Sham, Syria.

Al Masdar News dẫn một nguồn tin chiến trường ở tỉnh Homs ngày 25/1 cho biết, Không quân Nga đã tiến hành hàng chục đợt không kích nhằm vào các căn cứ của khủng bố IS ở vùng Badiya Al-Sham.
"Các chiến đấu cơ Nga trút mưa bom xuống căn cứ của phiến quân IS ở khu vực nằm giữa Al-Resafa và Ithriya, gây tổn thất cho nhóm khủng bố trong khu vực", AMN đưa tin.
Chien dau co Nga o at khong kich khung bo IS tai Syria
 Chiến đấu cơ Nga ồ ạt không kích nhóm khủng bố IS tại Syria. Ảnh: AMN. 
Ngoài ra, Không quân Nga cũng tiến hành nhiều đợt oanh kích ở giữa tỉnh Homs và Deir Ezzor, tấn công nhiều nơi ẩn náu của nhóm khủng bố gần thị trấn Al-Sukhnah (tỉnh Homs) và Al-Shoula (tỉnh Deir Ezzor).
Đợt không kích mới nhất này diễn ra trong bối cảnh lực lượng Nga đang tăng cường những đợt tấn công nhằm tiêu diệt các phần tử IS còn lại vẫn "hoành hành" ở miền trung và đông Syria.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trong diễn biến liên quan, trong vài ngày qua, lực lượng tiếp viện Nga đã được điều động tới vùng Badiya Al-Sham để phối hợp cùng Quân đội Syria trong cuộc chiến chống IS.
"Các lực lượng Nga đang tập trung củng cố sức mạnh ở vùng Badiya al-Sham, tăng số lượng binh sĩ và các chuyến bay trinh sát để đề phòng bất cứ cuộc tấn công nào mà tổ chức khủng bố IS có thể tiến hành trong khu vực", AMN đưa tin.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)