Cháy vé phim ám sát ông Kim Jong-un tại Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim hài The Interview đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khán giả Mỹ trong ngày đầu công chiếu dịp Noel 2014.

Ban giám đốc hãng sản xuất phim danh tiếng Hollywood là Sony Pictures đã quyết định trình chiếu bộ phim kể về kế hoạch ám sát Chủ tịch Kim Jong-un ở hơn 300 rạp chiếu độc lập rải khắp nước Mỹ trong ngày Noel (tức 25/12). Tại các rạp chiếu, tình trạng cháy vé đã được ghi nhận.
phim the interview hinh anh 1
 Người dân đứng xếp hàng chờ mua vé xem phim The Interview vào suất chiếu nửa đêm 24/12.
Hai nam chính kiêm luôn đạo diễn bộ phim ám sát ông Kim Jong-un là Evan Goldberg và Seth Rogen đã khá bất ngờ khi trông thấy cảnh tượng người xem đứng chật cứng ở một quầy bán vé tại Los Angeles lúc 12h30 ngày 25/12. Họ có xuất hiện tại rạp chiếu này để quảng bá kiêm bày tỏ sự cám ơn đối các fan.
Tuần qua, hãng Sony Pictures đã rút lại quyết định hoãn công chiếu bộ phim điện ảnh hài The Interview chi phí 44 triệu USD sau khi hàng loạt các chuỗi rạp Mỹ từ chối trình chiếu nó do lo ngại các đe dọa từ Những người bảo vệ hòa bình (GOP). Đây là nhóm tấn công máy tính đã tuyên bố nhận trách nhiệm vụ tấn công mạng vào hàng loạt máy tính của Sony hồi tháng trước.
Một phát ngôn viên Sony ngày 25/12 cho biết, họ vẫn chưa nắm thông tin về số lượng người dùng mạng download phim này về cũng như doanh thu phòng vé từ các rạp chiếu trước buổi sáng 26/12.
phim the interview hinh anh 1
Một quầy bán vè treo tấm biển thông báo hết vé phim The Interview.
Trước đó, Giám đốc rạp Cinema Village, ông Lee Peterson cho hay, Sở cảnh sát New York định huy động cảnh sát tới giữ bên ngoài rạp. Tuy nhiên, trong buổi công chiếu đó, không ai trông thấy bóng dáng của cảnh sát ở trong hay ngoài rạp trên.
Trong khi đó, tại rạp chiếu Van Nuys Regency ở Thung lũng San Fernando, 2/3 ghế trong rạp đều có người ở suất chiếu vào buổi trưa. Các khán giả tới xem phim ở rạp này ở nhiều lứa tuổi khác nhau, từ khán giả tuổi teen cho tới những người lớn tuổi. Họ cười nắc nẻ trước những trò hề của hai nam chính trong phim.
Hầu hết các khán giả xem xong đều nhận xét, The Interview là một bộ phim hài hước. Thủ thư 54 tuổi tên Ken Jacowwitz gọi nó “là một bộ phim vui nhộn được những người khôi hài làm”. Ông gửi một thông điệp tới Triều Tiên và những người hack mạng rằng: “Các bạn đã đem tới cho tác phẩm điện ảnh này một sức sống mới”.
Một số hình ảnh trong bộ phim The Interview:

Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)