Xôn xao clip “trai xinh, gái đẹp choảng nhau giữa đường"

Google News

(Kiến Thức) - Chưa kịp nổ xe máy phóng đi, nam thanh niên đã bị cô gái trẻ lao tới tát liên tiếp vào đầu.

Xuất hiện trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội với tiêu đề “Em gái tóc vàng đánh nhau với thanh niên cứng”, đoạn clip dài hơn 2 phút đang thu hút sự bàn tán đông đảo người xem.
Clip xuất hiện trên nhiều diễn đàn, trang mạng và đang thu hút sự chú ý của nhiều người. 
Theo thông tin chia sẻ từ phía cư dân mạng và những thông tin bên trong clip, có khả năng vụ “choảng nhau” trong clip xảy ra trên một đoạn đường ở Thái Lan.
Từ những hình ảnh trong clip cho thấy, lúc này trên đoạn đường đang có rất đông người dân tham gia giao thông, họ thấy cô gái trẻ có mái tóc vàng hoe xuất hiện, tay túm chặt lấy cổ áo của một nam thanh niên đang ngồi trên chiếc xe wave và không cho anh chàng nổ máy xe để rời đi.
Hình ảnh cô gái lấy tay túm cổ áo nam thanh niên, khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem. 
Đang lúc bị cô gái trẻ lấy tay túm cổ áo, nam thanh niên liên tục gọi điện thoại và sau khi có người vào can ngăn, anh ta vội nổ máy định bỏ đi. Tuy nhiên, chưa kịp nổ xe máy phóng xe đi nam thanh niên đã bị cô gái trẻ lao tới tát liên tiếp vào đầu.
 Nam thanh niên chưa kịp phóng xe đi, thì bị cô gái chạy lao tới tát liên tiếp lên đầu.
Vì quá tức giận, không thể kiềm chế được thêm nam thanh niên đã nhảy xuống khỏi xe, rượt đuổi và túm tóc cô gái trẻ... Sự việc chỉ dừng lại khi có hai người đàn ông trung tuổi vào can ngăn. 
Ngay sau khi xem đoạn clip, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đưa ra nhiều lời bình luận, nhằm chỉ trích trước hành động phản cảm, làm xấu đi những hình ảnh đẹp nơi công cộng của hai nhân vật chính.

Nickname Trung Nguyen bình luận: “Sao cả hai bạn ấy lại có hành động như vậy nhỉ? Mình thực sự không hiểu nổi nữa. Đàng hoàng là thanh niên, là thế hệ trẻ lại đứng giữa đường để đánh nhau như thế… thử hỏi lấy đâu ra những hình ảnh đẹp nơi công cộng?”.
“Xem clip, mình cũng không hiểu rõ lắm nội dung của đoạn clip và nguyên nhân vì sao mà cô gái trẻ lại đi túm cổ áo của nam thanh niên…? Nhưng theo quan điểm riêng của mình nhận thấy, những hình ảnh diễn ra trong clip quả thực rất phản cảm”, nickname Huyền Nguyễn chia sẻ.
Khải Tuyền

Bình luận(0)