Xôn xao clip thanh niên vác dao làm loạn đường phố HN

Google News

(Kiến Thức) - Hai đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên hung hăng cầm dao đứng giữa đường, sẵn sàng chém tất cả những ai lao vào, bất chấp sự có mặt của lực lượng công an. 

Vụ mất trật tự công cộng khiến người dân hoang mang và lực lượng chức năng phải vào cuộc được cho là xảy ra vào tối qua (10/4), tại khu vực Ngã Tư Sở, Hà Nội. 
Trong clip, nam thanh niên (mặc quần áo đen) cầm dao làm loạn đường phố, bất chấp sự có mặt của lực lượng công an. 
Vụ việc này đã được những người chứng kiến ghi lại và đăng tải clip lên mạng, và ngay lập tức cũng khiến cư dân mạng xôn xao vì độ liều lĩnh, manh động của nhân vật chính.


Trong 2 clip đang được cư dân mạng truyền tay nhau, không nhìn rõ mặt các đối tượng mà chỉ nghe được tiếng xì xầm của những người chứng kiến, cùng những lời "bình luận" như: "thằng này nghiện nặng", "rất manh động", "cụt một tay rồi!", "xã hội này loạn"... kèm với đó là tiếng la ó, tiếng bùm bùm của súng cao su, khiến khung cảnh hết sức hỗn loạn.
Theo thông tin chia sẻ trên page Hội những người ủng hộ "Liên Ngành 141"..., vụ việc xảy ra do một đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" cầm phóng lợn chém nhau với một thanh niên cầm gậy. Trong khi hai thanh niên này "tỉ thí" võ công đã thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân, khiến đoạn đường này trở nên ùn tắc. 
 Thông tin vụ việc được chia sẻ trên page 141HN. 
Một lúc sau, hai đồng chí công an xuất hiện tại hiện trường để can thiệp... Tuy nhiên, phải đến khi có sự xuất hiện của lực lượng Cảnh sát 113 với trang bị hỗ trợ, găng tay bắt dao thì mới khống chế được và áp giải đối tượng manh động về đồn. 
 Bình luận của cư dân mạng về vụ việc.
Trên Facebook, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến khác nhau về vụ việc này. Thành viên H.Tobi đã hài hước nhận xét vụ việc này là "Đại hội võ lâm", còn bạn T.K thì kinh hãi: "Vừa xem qua clip thấy ghê, cầm phóng lợn chạy lung tung luôn, ra đường bây giờ mà cứ gặp thanh niên "ngáo đá" thế này chắc ở nhà cho lành". 
Trong khi đó, theo một số ý kiến của cư dân mạng thì thanh niên cầm gậy trong clip chỉ là người dân giúp công an bắt đối tượng ngáo đá, như bạn V.N bình luận: "Đây là dân vào giúp công an bắt thằng "ngáo" đấy bạn ạ".
Lan Anh

Bình luận(0)