Xôn xao clip chồng đánh vợ trước mặt con và nhân tình

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang xôn xao về đoạn video với nội dung chồng đánh vợ trước mặt con và nhân tình vừa xuất hiện mới đây.

Với thời lượng 40 giây, video ghi lại hình ảnh chồng đánh vợ trước mặt nhân tình, sau một hồi hai vợ chồng cãi vã. Đôi vợ chồng được cho là đang sinh sống và công tác ở Hà Nội. Ngoài ba nhân vật chính, còn có sự chứng kiến của đứa bé được cho là con cặp vợ chồng. Ngay khi thấy cảnh bố đánh mẹ, đứa bé đã tỏ ra rất hoảng hốt và liên tục khóc.

Xon xao clip chong danh vo truoc mat con va nhan tinh
  Hình ảnh người bị cho là nhân tình.
Cùng với video, cô vợ - người được cho là bị chồng ngoại tình - cũng chia sẻ trên diễn đàn mạng những dòng tâm sự về cuộc sống khổ sở trong những tháng ngày mòn mỏi nuôi con một mình còn chồng đi cặp bồ.

Theo chia sẻ của cô vợ, người chồng của cô đã gian díu cùng đồng nghiệp cách đây một năm. Mặc dù, người vợ đã nhiều lần cảnh cáo chuyện ngoại tình này nhưng cả hai vẫn tiếp tục qua lại với nhau. Nỗi đau đẩy lên đỉnh điểm, khi đứa con bị viêm màng não mủ phải nằm viện, một mình người vợ mòn mỏi trông con trong khi chồng không hề đến chăm sóc hay cho con một đồng mà còn đi chơi với nhân tình.

Xon xao clip chong danh vo truoc mat con va nhan tinh-Hinh-2
Câu chuyện của người vợ đã nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.  
Nhiều bạn đọc đã thể hiện sự đồng cảm với người vợ trong câu chuyện và lên án hành vi ngoại tình với đồng nghiệp của người chồng.
Bạn đọc có nickname là Ánh Vi nói: "Sao không gọi 2 bên gia đình nói cho rõ ràng sao phải chửi nhau ngoài quán nước để nó đánh mình. Người chồng ấy tốt nhất nên bỏ đi".
Tuy nhiên, một số bạn đọc lại cho rằng, cô vợ trong clip cũng có những hành xử chưa đúng mực như chửi chồng và vô lễ với chồng. Vì thế, anh chồng quá bức xúc nên không kiềm chế nổi hành vi đánh vợ.
Bạn đọc có nickname Nguyễn Đình Thành viết: "Hết nghĩa vợ chồng rồi thì chia tay đi. Xác định ly hôn rồi thì đừng bận tâm cuộc sống của người chồng đó nữa. Đúng là chồng chị không tốt nhưng anh ấy đánh chị là đúng. Chị chửi bố mẹ anh ta như vậy ai chả nổi điên lên. Đàn ông không tốt nhưng vẫn có lòng tự trọng và tôn kính bố mẹ của họ. Chị có thể xúc phạm chửi chồng chị nhưng đừng nên lôi bậc phụ huynh vào".
Với góc nhìn khác, nhiều bạn đọc không đồng tình với cách cư xử của cả hai vợ chồng vì đã để đứa con nhỏ phải chứng kiến hình ảnh người cha bạo lực.
"Người chồng thì quá vũ phu, làm trái với luân thường đạo lý. Vợ con đầy đủ lại còn đi ngoại tình với đồng nghiệp. Người vợ lại không khéo, dùng từ ngữ thô tục để chửi chồng. Chỉ đáng thương đứa con nhỏ vô tội phải chứng kiến cảnh không hay của bố mẹ", bạn đọc Lê Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) nói.
Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng hiện clip vẫn đang được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng. 
Tuệ Minh

Bình luận(0)