Xôn xao clip cướp tiệm vàng trắng trợn giữa ban ngày

Google News

(Kiến Thức) – Clip đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng, bởi thủ phạm ra tay quá nhanh và bất ngờ khiến chủ tiệm vàng trở tay không kịp.

Đoạn clip được Nicknam Khanh Ngo Duc đăng tải lên mạng Facebook hôm 20/4, clip dài 2 phút 39 giây kèm theo chú thích: “Một vụ cướp vàng tại Phú Bình, Thái Nguyên diễn ra trong vòng 2 phút. Lúc 11h 53’, ngày 20/4/2013, hung thủ trong vòng 2 phút đã lừa cướp 8 nhẫn tròn 5 chỉ. Mọi người hãy chia sẻ video này cho tất cả bạn bè, nếu ai nhận ra hung thủ xin gọi đến số 0979.2646xx. Xin cảm ơn và hậu tạ”.

 Sự việc cướp tiệm vàng được cho là xảy ra hôm 20/4.

Theo thông tin từ Nickname Khanh Ngo Duc và hình ảnh từ chiếc camera của tiệm vàng ghi lại, thấy sự việc này xảy ra đúng là vào lúc 11 giờ 53 phút. Vào thời gian đó, khi chủ tiệm vàng (nữ) đang đứng trong quầy hàng một mình thì bất ngờ thủ phạm xuất hiện (khoảng chừng 46 tuổi). Thủ phạm “đội lốt” bằng hình dáng của một người đàn ông lịch sự, ăn mặc khá chỉnh chu và tay xách theo một chiếc cặp màu đen. Một điều rất kỳ quặc đó là từ lúc bước vào tiệm vàng thủ phạm luôn đội chiếc mũ bảo hiểm trên đầu, còn miệng được che kín bằng khẩu trang, chỉ để lộ ra mỗi mặt. 

 Vào trong tiệm vàng, thủ phạm luôn đội trên đầu chiếc mũ bảo hiểm và miệng che kín bằng khẩu trang.

Sau khi bước vào bên trong gặp chủ tiệm, người đàn ông nhẹ nhàng đặt chiếc cặp sách đang cầm trên tay lên chỗ mặt kính của quầy vàng, rồi ngó nghiêng một lúc, sau đó giả vờ xem lướt qua hàng một lượt đã mới chọn đồ “cần mua”. Điều kỳ lạ là khi thủ phạm bịt gần kín hết khuôn mặt và đầu luôn đội chiếc mũ bảo hiểm, thế mà y vẫn có thể “giao dịch” tốt được với chủ tiệm vàng, không để chủ tiệm phải nghi ngờ bất cứ điều gì cả.  

 Đội chiếc mũ bảo hiểm, miệng đeo khẩu trang, thủ phạm vẫn "giao dịch" được với chủ tiệm mà không để sơ hở chút nghi ngờ .

Chọn được món đồ, thủ phạm nhanh chóng bảo chủ tiệm cân, rồi cho vào chiếc hộp đàng hoàng. Trong lúc chủ tiệm lấy máy tính ra để tính tiền, thủ phạm đã nhanh tay nhét hộp nhẫn vào túi và bước vội vàng ra phía bên ngoài, bỏ luôn chiếc cặp xách màu đen mang theo lúc đầu.

 Khi chủ tiệm để chiếc nhẫn trên mặt kính của quầy hàng, thủ phạm nhanh tay vớ lấy, nhét vào túi quần...
 ... và nhanh chân bước ra khỏi tiệm vàng mặc cho chủ tiệm đang tính tiền.

Thấy người đàn ông bước ra ngoài, chủ tiệm rất “bình tĩnh” đi vòng lên phía cửa quầy hàng để đi ra theo. Lúc vừa bước đến chỗ cửa quầy hàng thấy người đàn ông đi vội vàng, chủ tiệm mới tá hỏa chạy theo nhưng không kịp. 

 Thấy vậy, chủ tiệm bỏ chiếc máy tính đang tính đuổi theo nhưng không kịp.

Ngay sau khi được đăng tải lên cộng đồng mạng Facebook, clip thu hút được hằng trăm người xem, rất nhiều thành viên mạng thấy bức xúc trước hành động trắng trợn của thủ phạm và đã cùng nhau chia sẻ đoạn clip này cho bạn bè của mình cùng xem, những mong giúp chủ tiệm tìm được ra thủ phạm.

Nickname Tung Tran bình luận “Manh động quá, có nhiều thông tin như này chắc sẽ tim ra thủ phạm thôi”.

Nickname D.Cv chia sẻ “Mong cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc điều tra giúp lấy lại số tài sản cho chủ tiệm bị mất, cứ nhìn vào hình ảnh mà thấy xã hội bây giờ thực sự không biết đâu mà lường trước được”.

 Nhiều thành viên mạng bình luận và cùng nhau chia sẻ đoạn clip.

Cùng với thông tin đi kèm, thủ phạm đã lừa và cướp đi của tiệm vàng 8 chiếc nhẫn vàng trị giá 5 chỉ. Và chủ tiệm vàng này đã cung cấp đoạn clip cho cơ quan chức năng để tiến hành điều tra truy bắt thủ phạm gây ra vụ việc. 


TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)