Phẫn nộ clip túm cổ áo, hành hung CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ dùng tay túm cổ áo, người đàn ông vi phạm luật giao thông còn dùng chân đạp lên người một trong hai CSGT…, khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.



Được một Fanpge của Facebook có tên “Video xôn xao cộng đồng mạng” tung lên mạng ngày hôm nay (13/6), clip dài gần 5 phút được kèm theo chú thích “Thanh niên manh động, đập phá xe, hành hung, chửi rủa CSGT”.

 Đoạn clip được tung lên mạng ngày hôm nay (13/6). (Ảnh chụp từ Facebook)

Ngay ở những giây đầu tiên, clip đã khiến nhiều người xem vô cùng phẫn nộ, trước hình ảnh hết sức phản cảm của một người đàn ông chừng 42 tuổi (cho là người vi phạm), ngồi trên chiếc Dream, không đội mũ bảo hiểm, dùng tay túm cổ áo, chỉ chỏ vào mặt 2 chiến sĩ CSGT đang chặn đầu chiếc xe máy mà Y điều khiển. 

 Người đàn ông vi phạm luật giao thông xô đẩy...
 ... túm cổ áo một trong hai chiến sĩ CSGT. (Ảnh cắt từ clip)

Chưa dừng lại, khi thấy CSGT cương quyết giữ xe không cho đi người đàn ông này bước xuống khỏi xe, lấy tay xô đổ chiếc xe máy của mình xuống đất. Sau đó Y tiếp tục chỉ chỏ, chửi bới thậm chí còn đuổi và dùng chân đạp lên người một trong hai chiến sĩ CSGT.  

 Người đàn ông vi phạm còn sử dụng chân đạp vào người CSGT. (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc diễn ra căng thẳng hơn, khi người đàn ông vi phạm đạp gãy và vứt biển số xe của mình, sau đó chạy sang cưỡi lên chiếc xe bồ câu trắng mà 2 CSGT sử dụng làm nhiệm vụ định phóng khỏi hiện trường. Nhưng 2 chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng cản Y lại.

Xuyên suốt từ đầu đến cuối đoạn clip, trước thái độ và hành động ngang ngạnh, manh động của người đàn ông vi phạm luật giao thông. 2 chiến sĩ CSGT không sử dụng bạo lực mà chỉ biết cố gắng dùng lời nói để giữ Y và phương tiện vi phạm ở nguyên hiện trường chờ động đội đến hỗ trợ.

 Thấy hành vi của đối tượng hết sức manh động, nhiều người dân đã đứng ra ngăn cản Y lại với CSGT. (Ảnh cắt từ clip)

Trước sự việc ồn ào, có rất nhiều người dân đi đường cùng với người dân sống xung quanh khu vực đã dừng lại, đến để xem. Mới đầu, họ chỉ đứng để xem nhưng khi thấy người đàn ông vi phạm luật giao thông có hành vi hết sức manh động 1, 2 người dân đã đứng ra cùng 2 CSGT ngăn cản Y…

Ngay sau khi tung lên mạng, clip đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Hầu hết người xem tỏ ra bức xúc trước thái độ và hành vi chống người thi hành công vụ của người đàn ông vi phạm luật giao thông.



Thành viên mạng Hoang Tung bức xúc, “Sao 2 chiến sĩ CSGT không dùng còng số 8 khóa tay hắn lại ngay lúc đẩy nhỉ? Xem mà bực bội quá, đã vi phạm luật (không đội mũ bảo hiểm…) còn có manh động chống người thi hành công vụ. Người này cần phải dùng biện pháp mạnh để chừng trị mới yên”.

“Chống người thi hành công vụ, phỉ bang, lăng mạ CSGT…, quả này hắn đừng hòng chạy tội. Pháp luật phải xử thật nặng để còn răn đe những người khác”, thành viên Lucio La bình luận.

“Không biết sai ở mức độ nào, nhưng thấy hắn (người đàn ông vi phạm) manh động quá”, thành viên Văn Master chia sẻ.

Theo những thông tin trong clip, thì người đàn ông bị CSGT  cương quyết giữ lại để xử lý trong clip vì không đội mũ bảo hiểm, không mang theo giấy tờ khi điều khiển xe máy. Và sự việc này xảy ra ở thành phố HCM, còn thời gian và địa điểm cụ thể vẫn chưa xác định được.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:







Mạnh Hưng

Bình luận(0)