Thanh niên lao xuống hố vì lượn lách tránh dân phòng

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên phóng xe, lượn lách tránh sự vây bắt của dân phòng nhưng không may đâm phải một cái hố và ngã nhào xuống đường.

Lan truyền trên một vài trang mạng giải trí trong ngày hôm nay (26/2), clip vừa hài hước vừa phản cảm về một người tham gia giao thông chống đối, cố gắng chạy trốn dân phòng đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Clip nam thanh niên chạy dân phòng bị ngã dúi dụi

Đoạn clip được cho là ghi lại tại Móng Cái, Quảng Ninh. Nam thanh niên đi xe tay ga, nhìn thấy dân phòng ở phía trước đã quay đầu bỏ chạy. Nhưng khi thấy phía sau cũng có một nhóm dân phòng đứng chặn đường, người này liền lạng lách, né tránh từng người một.
Nam thanh niên phóng xe máy, lạng lách qua mặt 2, 3 dân phòng. 
Khi vượt qua được 2 dân phòng, nam thanh niên này điều khiển xe phóng lên vỉa hè phía đường đối diện, nhưng không may, chiếc xe vọt lên và lao thẳng xuống một cái hố đất, khiến anh ta ngã nhào người về phía trước.
Người điều khiển phương tiện phóng xe lên vỉa hè, lao xuống hố và ngã lộn nhào về phía trước.
Sau cú ngã, người điều khiển phương tiện có vẻ đau đớn, đưa tay ôm ngực. Dân phòng và người ven đường kéo đến theo dõi, bình phẩm. Clip được chia sẻ lên mạng và nhận về rất nhiều ý kiến khác nhau của cộng đồng. Phần đông đều cho rằng nhân vật chính trong clip đã mắc lỗi sai nhưng lại càng dại dột khi quay đầu bỏ chạy, tự lao vào nơi nguy hiểm.
Nam thanh niên bị ngã tỏ ra đau đớn, nhiều người đi đường đứng xung quanh theo dõi. Riêng một dân phòng dù chứng kiến cú ngã trước mặt nhưng cũng chỉ đứng yên. 
Facebooker Trà Nguyễn bình luận: “Tiền mất tật mang, phạt thì vẫn bị phạt, nay lại thêm cả tiền sửa xe, chưa kể nếu bị thương còn tốn cả tiền thuốc thang... Quả là thông minh quá!”. Nickname Minh Mie lại bình luận: “Thanh niên thích thể hiện đây mà. Ngã, bị phạt cho đáng đời”.
 Cư dân mạng bình luận, chê trách lỗi sai quay đầu xe, bỏ chạy của nhân vật trong clip. 
Theo dõi clip, cư dân mạng còn thắc mắc một số điểm như ý kiến của Minh Trần Nguyễn: “Một điều đáng trách ở đây là dù công an, dân phòng đứng làm nhiệm vụ nhưng mà khi người ta ngã thì lại coi như là không nhìn thấy gì”.
Tâm An

Bình luận(0)