Siêu phẩm nhạc chế những vụ việc nóng cộng đồng mạng

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng thường xuyên sáng tác ra những “siêu phẩm” nhạc chế, châm biếm những sự việc xấu, gây nhức nhối hoặc đang được nhiều người quan tâm.

Vụ hôi của, cướp bia vào nhạc chế
Vụ việc "hôi" bia ở Biên Hòa (Đồng Nai) đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận và cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Những người xông vào "hôi của" đang phải nhận nhiều chỉ trích, “gạch đá” bởi hành động không đẹp của mình.
Chàng "trai quê" Hồ Minh Tài trong clip nhạc chế "Chuyện buồn người cướp bia". 
Châm biếm vụ việc xấu này, chàng trai chuyên hát nhạc mang âm hưởng đồng quê Hồ Minh Tài vừa tung ra một clip nhạc chế đặc sắc. Minh Tài kể lại sự việc, bày tỏ nỗi đau buồn của người bị cướp qua giọng ca “não nề”. Bản nhạc chế được đặt tên “Chuyện buồn người cướp bia” trên nền nhạc bài dân ca “Chuyện tình ao cá”, hiện đang được cư dân mạng đón nhận nồng nhiệt.

Siêu phẩm chế "Chuyện buồn người cướp bia" - Hồ Minh Tài.
Ngoài clip của Hồ Minh Tài, một vài bạn trẻ khác cũng khoe những clip nhạc chế xoay quanh vụ hôi của đáng xấu hổ ở Biên Hòa vừa xảy ra cách đây ít ngày.

Một siêu phẩm chế vụ "hôi" bia khác thể hiện trên nền nhạc ca khúc "Dấu mưa".
Nhạc chế “đòi quà”
Chuyện cô gái bị người yêu cũ nhờ người đến tận nhà đòi lại quà gây xôn xao cộng đồng mạng cả tháng nay. Dân mạng nghĩ ra rất nhiều cách để châm biếm vụ việc này và những hành động nực cười của những người trong cuộc.
 Hai nhân vật chính trong vụ "Chia tay đòi quà" trở thành nhân vật bị châm biếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.
Bản nhạc chế “Chia tay đòi quà” của một bạn trẻ có nickname Zenda được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình trong những ngày qua. Trên nền nhạc ca khúc “Nắng ấm xa dần”, bài nhạc chế nhận được nhiều lời khen với những câu hát đá xoáy. “Anh đã hết yêu... cho anh lấy lại. Những thứ mà anh đã cho... anh không có ngại”.

"Hết yêu - Đòi quà", siêu phẩm nhạc chế được cộng đồng mạng yêu thích của nickname Zenda.
Fan bóng đá chế nhạc châm biếm ManU sa sút
Với các fan bóng đá, thành tích thê thảm của bầy Quỷ đỏ Manchester United là một chủ đề bàn tán rất phổ biến. Sau nhiều thất bại ngớ ngẩn của ManU làm mất lòng tin nơi người hâm mộ, cư dân mạng đã chế ra một số bản nhạc nhắc đến hoặc châm biếm điều này.
 Huấn luyện viên David Moyes cũng là một nhân vật bị troll khá nhiều gần đây sau chuỗi trận "bết bát" của Manchester United.
Bạn trẻ có nickname Hùng Louis với bản nhạc chế “Top 4 xa dần”, nhắc đến việc ManU không thể lọt vào Top 4 đội đầu bảng giải Ngoại hạng Anh, hiện đang hút hàng chục ngàn lượt xem trên Youtube.

Cũng trên nền nhạc "Nắng ấm xa dần", nickname Hùng Louis chế ra bản "Top 4 xa dần" được cư dân mạng yêu thích.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)