Nữ quái cuỗm iPhone 4S xong vẫn bình thản ở lại mua hàng

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip dài hơn 3 phút xuất hiện trên mạng với tiêu đề “Nữ quái trộm iPhone 4S”, được quay tại một cửa hàng bán đồ trẻ em ở Thái Bình.

Nạn nhân của vụ trộm này chính là chủ cửa hàng tạp hóa được cho là ở Trần Hưng Đạo (Thái Bình). Anh cũng là người đã trực tiếp bán đồ cho "nữ đạo chích". 
Trong clip, nữ trộm đội bảo hiểm, đeo kính râm, bịt kín mặt bằng khẩu trang đi vào cửa hàng mua đồ.

Sau khi phát hiện ra “miếng mồi” (điện thoại iPhone 4S), “nữ đạo chích” giả vờ đi lòng vòng trong cửa hàng vừa để chọn đồ, vừa quan sát tình hình.
Nu quai trom Iphone 4S van binh than mua hang
 "Nữ đạo chích" đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang đi vào cửa hàng mua đồ.
Lợi dụng lúc chủ cửa hàng đang đựng đồ vào túi cho mình, cô ta lẻn ra phía sau, rồi nhanh tay cuỗm chiếc điện thoại đang đặt phía trên mặt bàn cạnh một chiếc điện thoại khác, rồi di chuyển về phía trước để tránh bị bại lộ.
Nu quai trom Iphone 4S van binh than mua hang-Hinh-2
 Sau khi phát hiện ra "miếng mồi"...
Nu quai trom Iphone 4S van binh than mua hang-Hinh-3
 ... "nữ đạo chích" nhanh chóng ra tay hành động...
Táo tợn hơn, khi đã cuỗm được điện thoại nữ quái chưa rời khỏi cửa hàng mà tiếp tục đi lòng vòng để chọn mua đồ, không thấy bất cứ sự nghi ngờ nào của nạn nhân.
Nu quai trom Iphone 4S van binh than mua hang-Hinh-4
... chỉ trong giây lát, chiếc điện thoại đặt trên mặt bàn đã bị kẻ trộm cuỗm mất. 
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên trên mạng xã hội. Trước hành vi táo tợn của kẻ trộm, nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc. “Ra tay nhanh thật, đến mình cũng không ngờ ả lại trộm được chiếc điện thoại ngay trước mặt chủ nhân của nó một cách dễ dàng như vậy?”, thành viên Long Nguyen bình luận.
Còn thành viên Trung Thanh thì viết: “Táo tợn thật, ra tay mà không để lộ chút sơ hở. Thậm chí trộm được điện thoại xong còn ở lại mua đồ nữa chứ, đúng là kinh ngạc…”.
“Thời buổi này trộm cắp nhiều thật, nhìn dáng người đoán ả này chắc còn trẻ… nhưng tâm địa lại xấu xa… đúng là nhìn người không thể đoán được lòng dạ, các bạn cứ nên cẩn thận giữ gìn đồ đạc của mình phòng khi xảy ra chuyện… lúc đó đề phòng thì cũng đã muộn”, thành viên Tam Kieu chia sẻ.
Khải Tuyền

>> xem thêm

Bình luận(0)