Những câu chúc Tết hài hước bá đạo nhất năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Những câu chúc Tết hài hước, tếu táo sẽ là món quà tinh thần quý giá dành tặng người tân, bạn bè trong dịp năm mới 2016.

1. Năm mới 2016, xin chúc tất cả các đồng chí: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc”.
2. Chúc Tết hài hước: Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!
Nhung cau chuc Tet hai huoc ba dao nhat nam 2016
 Chúc Tết 2016.
3. Năm mới 2016 : Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ …”
4. Xin chúc các cô các bác đầu năm tấn tới công việc mau kiếm lời . Chúc luôn các em nhỏ mau có nhiều games mới . Chúc các chàng trai ráng đào bới để có một người yêu như mong đợi. Nhưng xin nhớ một điều đừng kiếm bồ mới để tránh nhìu lời chửi bới và bị đánh ghen
5. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
6. Chúc mừng năm mới – vạn sự như ý – sinh lý dồi dào – vàng vào cả ký – tiền ra ti tí – thật là hết ý.
7. Sang năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!
8. Năm mới 2016 chúc sống lâu như rùa,sống dai như đỉa. Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu
9. 2016 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khỏe có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.
10. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!
Chúc em nhanh chóng qua cầu
Tuy rằng trơn trượt nhưng cầu dễ đi
Mong em chẳng ngại ngùng chi
Bên kia có kẻ ngu xi đợi chờ
11. Năm mới, chúc bạn 4 chữ vàng để sống:
Sống cho lẽ PHẢI
Sống cho chân THẬT
Sống biết kiên NHẪN
Sống bằng lương TÂM.
Tóm lại là: PHẢI THẬT NHẪN TÂM
12. Công thức nấu món đêm 30 tết:
– Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán…rồi để cho ráo nước
– Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.
– Trộn đều với : – Một chút tin yêu – Một chút kiên nhẫn – Một chút can đảm – Một chút cố gắng – Một chút hy vọng – Một chút trung thành
– Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước
– Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch “Những điều tâm niệm của ḿnh”.
– Vớt ra, xây nhỏ, đổ tất cả vào “Nồi yêu thương” và nấu với lửa “Vui mừng”.
– Đem ra ăn với “Nụ cười” trong chén “Bao dung”.
13.Chúc năm Bính Thân thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.
14. Chúc mừng năm mới Hoa khai phú quý Lộc quyền lai Khai tài nở lộc Toàn gia đại phát Chúc mừng năm mới Tân niên vạn lộc Trung niên vạn tài Hậu niên vạn phúc Trường niên vạn đức Thiên niên vạn đại.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)