Kinh hoàng xe tải tông xe buýt, nhiều người văng ra ngoài

Google News

(Kiến Thức) - Cú va chạm mạnh trên một tuyến đường cao tốc ở Trung Quốc khiến tài xế xe buýt và nhiều hành khách bị văng qua cửa sổ.

Đoạn video quay lại vụ tai nạn khủng khiếp trên được đăng tải trên website của một tờ báo địa phương ở thành phố Ôn Châu (Trung Quốc) và nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng của nước này.
Hình ảnh từ video cho thấy, khoảng 10 sáng 2/8, người lái chiếc xe buýt chở khách du lịch từ thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang đang lùi xe sau khi bỏ lỡ một lối ra khỏi tuyến đường cao tốc gần Thượng Hải thì bất ngờ bị một chiếc xe tải đâm vào từ phía sau xe.
 
 Cú va chạm mạnh khiến hành khách bị văng ra ngoài. 
Vụ va chạm mạnh khiến chiếc xe buýt bị lộn ngược còn tài xế cùng một số hành khách trên xe bị hất tung ra ngoài qua cửa sổ.
Theo thông tin ban đầu, lái xe tải tử vong ngay tại chỗ và một người khác trên xe bị thương, trong khi đó có hơn chục hành khách trên xe buýt bị văng khỏi cửa sổ. Nhiều hành khách bị thương, trong đó có người lái xe buýt.
Đoạn video sau khi được chia sẻ trên trang mạng Sina của Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem, với hơn 2 triệu lượt view.
Một cư dân mạng bình luận: “Lùi xe trên đường cao tốc, người lái xe buýt trên thật sự đã gây nguy hiểm cho người khác và chính mình”.
“Trong những vụ việc như thế này đòi hỏi tài xế phải rất tập trung và tỉnh táo. Nói tóm lại là hãy cẩn thận khi lái xe trên đường cao tốc”, một bạn đọc cho biết. 
Minh Khuê (theo Sina)

Bình luận(0)