Kinh hoàng loạt clip vụ nổ kho pháo tại Phú Thọ

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng chia sẻ nhiều ảnh, clip về vụ nổ kho pháo kinh hoàng tại Phú Thọ và bày tỏ sự xót xa với những nạn nhân trong vụ thảm họa này.

Vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng 12/10/2013 tại kho thuốc pháo hoa của Nhà máy Z121 (xã Khải Xuân, Thanh Ba, Phú Thọ) đang là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
 Vụ nổ kho thuốc pháo hoa của Nhà máy Z121 tạo ra chấn động mạnh trong bán kính rộng khoảng 15km cùng một cột khói cực lớn. Thông tin về số lượng người thương vong liên tục được các trang mạng cập nhật.
Trên Facebook, các diễn đàn, các trang mạng chia sẻ, giải trí, rất nhiều hình ảnh, clip xoay quanh vụ nổ kinh hoàng này được dân mạng truyền tay nhau. Các thành viên liên tục cập nhật những thông tin xoay quanh vụ việc này, kèm với sự lo lắng, hoảng sợ xen lẫn nỗi xót xa với những nạn nhân trong vụ nổ. 
Dưới đây là một vài clip được cư dân mạng chia sẻ trong 2 ngày nay, tất cả đều được nhận xét là để lại nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Clip được chia sẻ trên diễn đàn VOZ kèm theo lời kể của nhân chứng. Được biết vụ nổ đã gây ra chấn động trong bán kính khoảng 15km... người dân quanh khu vực này hoảng sợ, mau chóng bỏ chạy.

Người dân tỏ ra rất hoảng sợ, nhiều người đã khóc, bị ám ảnh bởi vụ nổ.

Clip một đám tang phải bỏ cả quan tài để bỏ chạy, thoát ra khỏi khu vực gần nơi vụ nổ xảy ra. Chỉ có một người liều mình ở lại nhưng cũng lâm vào tình trạng hoảng sợ tột độ.
Xoay quanh clip người trong một đám tang tháo chạy, bỏ lại quan tài... được biết, đó là đám tang ông Hoàng Văn Dương tại Đông Thành, Thanh Ba, Phú Thọ. Sau khi nhìn nghe tiếng nổ và cột khói lớn xuất hiện, mọi người trong đám tang quá hoảng sợ nên đã bỏ chạy, chỉ có anh trai của ông Dương liều mình ở lại trông coi linh cữu. 
Nhiều dân mạng chỉ trích những người dự đám tang đã bỏ lại quan tài nhưng cũng có những ý kiến phản bác. Nickname Quỳnh Nguyễn bình luận: "Người sống thì phải lo sống thôi. Mọi người đừng chỉ trích những người bỏ chạy nữa. Đâu phải họ không thương, không xót đâu. Nhưng phải chạy, phải sống thì mới tiếp tục công việc lo hậu sự cho người đã khuất". 
Tuy nhiên, trên hết cư dân mạng vẫn tỏ ra rất lo lắng, gửi nhiều bình luận chia buồn, lời cầu mong bình an đến người dân phải gánh chịu hậu quả của vụ nổ kinh hoàng này. Nickname Độc Bước bày tỏ: "Mình không phải người Phú Thọ nhưng hiện đang làm việc ở đây. Xin chia buồn với tất cả gia đình nạn nhân, người dân Thanh Ba, Phú Thọ. Một tai họa khủng khiếp...". 
T.A (tổng hợp)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Phamha

Sợ quá

Minh Hiền

cát diệu

Lẽ ra khi sản xuất chất cháy nổ thì kho chứa thành phẩm phải ở xa nhà máy sản xuất và kho chứa phải đào trong núi. Sao tại đây lại kho ở cùng nhà máy nhỉ?