Khánh Ly khoe ảnh bụng bầu sau scandal tình ái

Google News

(Kiến Thức) -Sau scandal tình ái với Mạc Hồng Quân, hotgirl Khánh Ly đã khoe bụng bầu nhưng vẫn khá "eo ót" khi mang thai ở tuần thứ 16.

Sau những ngày tháng im lặng trên mạng xã hội với scandal tình ái với Mạc Hồng Quân, hotgirl Khánh Ly đã chia sẻ những dòng tâm sự bằng tiếng Anh.
Những dòng tâm sự của Khánh Ly trên trang cá nhân của mình:
“*Im already fine and life is back on a balance.
My little blessing is the size of an avocado . Slowly watching my belly get bigger, knowing my baby is growing inside is such an amazing feeling. Pretty sure I felt his very first kick, yesterday. So exciting . . :xxx
Can't wait to see you soon. Let's have an adventure together .
Just me and you, my son.
My new life..~
My everything :x”.
(Tôi thực sự thấy ổn và cuộc sống đã trở lại cân bằng.
Hạnh phúc nhỏ của tôi giờ mới như quả bơ thôi này. Nhìn bụng bầu ngày một lớn hơn, biết con mình đang lớn lên bên trong quả thật là một cảm giác tuyệt vời. Thật tuyệt khi cảm nhận được cú đá đầu tiên của con vào hôm qua.
Tôi đang thật sự cảm thấy phấn khích.
Không thể đợi đến lúc con chào đời. Mẹ con mình cùng bắt đầu một hành trình nhé.
Chỉ mẹ và con thôi, con trai của mẹ.
Cuộc sống mới của mẹ, tất cả mọi thứ của mẹ!)
Bên cạnh đó, Khánh Ly khoe ảnh bụng bầu ở tuần thứ 16. Chia sẻ của cô ngay lập tức nhận được tới cả nghìn lượt “thích” sau ít phút chia sẻ.
Rất nhiều fan hâm mộ đã chia tâm sự và chúc hotgirl Khánh Ly mẹ tròn con vuông và và cố gắng giữ sức khỏe cho cô hotgirl “Nhật ký Vàng Anh ” và em bé.
Khanh Ly khoe anh bung bau sau scandal tinh ai-Hinh-2
 Bên cạnh đó, cô hotgirl này còn khoe một đống thuốc.
Scandal tình ái giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly bắt đầu khi cô nàng bị bắt gặp đi khám thai tại một phòng khám tư nhân tại Hà Nội. Sau đó, chính Khánh Ly đã xác nhận đứa con cô đang mang trong bụng là của cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân.
Về phần mình, Mạc Hồng Quân đã từng cho hay rằng anh không biết rõ phải cư xử với người tình cũ của mình ra sao khi nhiều lần đề nghị đưa Khánh Ly đi khám thai nhưng bị từ chối.
Sau scandal tình ái, Khánh Ly đã tìm đến một ngôi chùa ở ngoại thành Hà Nội để tĩnh tâm và “trốn tránh” những thị phi. Nhưng sau một tuần ở chùa, sức khỏe Khánh Ly đi xuống trầm trọng có khi cô hotgirl này chỉ còn có 39 kg sau đó gia đình cô đã thuyết phục cô trở về nhà để tiện chăm sóc bản thân và cho đứa con trong bụng.
Khi trở về Khánh Ly đã đăng ảnh khoe mình lên được 42 kg và được gia đình chăm sóc hết sức chu đáo.
Thiên Anh

Bình luận(0)