Hot teen Hà Thành hội tụ trong clip học trò gây “sốt“

Google News

(Kiến Thức) - Phim ngắn về tình yêu học trò do cặp đôi hot teen Hà thành Chibi Hoàng Yến và Bê Trần nhập vai, ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.


Đoạn clip dài 19 phút mang nhan đề “Tớ thích cậu, thật đấy!” do các bạn sinh viên của trường ĐH Sân khấu điện ảnh thực hiện, đặc biệt là có sự tham gia diễn suất của hot girl Hà Thành Chibi Hoàng Yến và hot boy Bê Trần.

Trong phim, anh chàng hot boy Bê Trần vào vai Khiêm - một cậu học trò chuyên gia ngủ gật trong lớp. Còn cô nàng Chibi vào vai Hiên – cô học trò chăm ngoan, hiền lành, ít nói, đã làm nên bộ phim ngắn có nội dung nói về tình yêu của những cô cậu học trò cuối cấp 3. Một thứ tình cảm ngọt ngào mà trong sáng, ghi dấu kỷ niệm khó phai của thời áo trắng.

Nhân vật "Khiêm" do Bê Trần thủ vai.

Nhân vật "Hiên" do Chibi Hoàng Yến nhập vai.

                                                                        

“Có một điều tớ chỉ muốn giữ riêng cho mình thế thôi, nhưng nghĩ rằng sau ngày mai chúng ta sẽ chẳng bao giờ gặp nhau nữa, tớ lại muốn chia sẻ điều này với cậu. Chỉ nghe thôi, đừng nói gì nhé… Khiêm à, Tớ thích cậu! Thật đấy!". Đây chính là những tâm sự  từ tận đáy lòng của cô học trò Hiên muốn nói với Khiêm trong những ngày cuối cùng thời cấp 3. Và rồi một câu hỏi nhẹ nhàng như đã thú nhận tất cả cảm xúc của mình: “Cậu có biết, những cảm giác đó bắt đầu như thế nào không?". Những câu “Tớ thích cậu” luôn được Hiên viết ra giấy rồi lại kẹp vào cuốn sổ mà không dám đưa cho Khiêm để thổ lộ tình cảm của mình.

Hiên đã trở thành tấm "bình phong” trong suốt 3 năm học, che chắn cho Khiêm ngủ gật trong giờ mà không sợ bị thầy, cô phát hiện. Cứ mỗi lần ngủ gật trong lớp Khiêm đều lấy tay kéo tay áo của Hiên, nhằm ra hiệu cho cô bạn biết mà ngồi dịch sang phải hoăc ngồi thẳng lưng lên để cậu có thể yên tâm mà thực hiện nhiệm vụ “ngủ” của mình.

Hành động quá quen thuộc khiến cô bạn dễ dàng cảm nhận được từng hành động, cử chỉ của Khiêm, có thể biết được khi nào cậu sẽ kéo tay áo của mình chỉ sau 3 nhịp đếm, và mỗi lần kéo áo, Khiêm lại vô tình chạm tay vào Hiên.

Chỉ vì làm tấm “bình phong” cho Khiêm mà cả 2 đều bị cô giáo phạt xách nước cả buổi, nhưng có lẽ chính lúc như thế lại là lúc hạnh phúc nhất đối với Hiên, những cử chỉ nhỏ đó đã gây rung động, xao xuyến rất tự nhiên trong lòng cô bạn. Và cứ như thế thứ tình cảm đó ngày một lớn dần theo năm tháng.                                                                              

              Hiên đang làm "bình phong" che cho Khiêm ngủ trong lớp

Kết thúc bộ phim là một kết thúc mở, không có bất cứ một lời tỏ tình nào nhưng đó cũng là cái kết cũng thật hay và nhẹ nhàng khi mà cả hai nhân vật chính hứa với nhau rằng: “Đây chắc chắn sẽ không phải là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau”.
                                                                       
Ngay sau khi đoạn phim ngắn này được tung lên mạng thì đã nhận được sự ủng hộ cũng như góp ý rất nhiệt tình từ phía các bạn trẻ.

Nickname Nguyen Thi Phương nhận xét: “Mình thấy nhân vật nữ đóng rất đạt, nhưng nhân vật nam kiểu như vẫn ám ảnh mình là hot boy hay sao ý, vẫn còn đóng gượng lắm”. Nickname Vo Thuy Hien cho biết: “Hay đấy, nhưng cái kết nhạt quá, phải cho mọi người biết được Khiêm với Hiên có thành đôi không chứ”.

Cũng đồng quan điểm, bạn có Nickname Dương Mun nói: “Phim cảm động ghê, nhưng cuối cùng thì hơi chán vì thấy khổ thân cho bạn Hiên quá, kết thúc có hậu tí thì quá tuyệt”.

Bạn Nickname Leo Milano cho ý kiến: “Nội dung thì hay nhưng mà sao clip cho teen mà lời thoại cứng nhắc vậy, cứ như phim truyền hình dài tập ý, làm giảm cả chất lượng của phim”.

Các bạn trẻ hâm mộ Chibi và Bê Trần không chỉ có góp ý mà còn ủng hộ hết mình cho 2 hot teen cũng như cho bộ phim. Bạn có nickname Hà karoll bày tỏ cảm xúc của mình: “Hay lắm ạ, em rất thích những phim teen như thế này”.

Nickname Khanh Huyen Cong cho biết: “Cái pha nhảy tường của anh Khiêm đó đẹp mà phong cách quá, các cảnh quay trong bộ phim cũng đẹp nữa”.

Bạn Hà Chiên ủng hộ bằng cách: “Phim hay quá, mọi người cùng share để ủng hộ anh chị ấy nhá”.

Mặc dù bộ phim chưa thật sự hoàn hảo, vẫn còn nhiều nhược điểm như cư dân mạng đã nói thì điển hình là lỗi về cách diễn đạt của nhân vật nam, lời thoại chưa được uyển chuyển…nhưng sự dễ thương trong cách diễn của 2 hot teen cộng với tình cảm rất trong sang lại chính là yếu tố làm nên sự thành công của bộ phim cũng như có được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cư dân mạng.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Phan Chuyền

Bình luận(0)