Giọng hát thật của "thánh livestream" Hoa Vinh khiến cư dân mạng thất vọng

Google News

Khác xa giọng hát trên mạng, Hoa Vinh khi hát thật ngoài đời không truyền được "lửa" cho người nghe và đã gây ra những ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Từ chàng trai mê hát hò có vài nghìn fan trên một ứng dụng livestream trên điện thoại, Hoa Vinh biến thành một "hiện tượng livestream" có cả triệu người xem trên Facebook chỉ sau 1 đêm.
 Hoa Vinh - Hiện tượng "livestream" đang nổi trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, mới đây một video do chính fan hâm mộ được đăng tải trên mạng xã hội (MXH) đã khiến không ít người thất vọng. Cụ thể, khi hát trên sân khấu thực, giọng hát của Hoa Vinh không hề hay như khi livestream, thậm chí... vô cùng bình thường. Đang hát, anh chàng còn dừng lại hỏi: "Mọi người có đói không ạ?" - điều này là thân thiện hay thiếu chuyên nghiệp?
Video Hoa Vinh lộ giọng hát thật khiến khán giả thất vọng
Suốt cả chương trình, gần như anh chàng lúc nào cũng phải hét lên trên sân khấu nhưng giọng vẫn rất bé và yếu, khác xa với giọng hát đầy nội lực khi hát trên mạng. Có người còn bình luận: "Ai đó mang cái bộ kích âm lên cho anh ấy đi!".
 Tranh cãi đã nổ ra sau đoạn video.
 Những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.
Ngay khi được đăng tải, video đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, like và bình luận. Rất nhiều ý kiến cho rằng: "Hoa Vinh hát quá yếu và việc nổi tiếng qua "livestream" là nhờ chiêu trò". Tuy vậy, một số lại lên tiếng bảo vệ: "Chất giọng của anh chàng rất hay, trước đó đã hát rất nhiều, đây là đoạn cuối nên không đủ sức".
Theo N.A/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)