Gái trẻ liên thủ với bà già ăn trộm chuyên nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong vòng 2 phút, hai đối tượng một già một trẻ đã phối hợp với nhau ăn trộm 3 lần liên tiếp.

Camera an ninh gắn trong một shop quần áo trẻ em ở Hà Nội đã ghi lại được cảnh phối hợp trộm đồ cực kỳ ăn ý của 2 người phụ nữ. Hai đối tượng này một già, một trẻ được cho là mẹ con đã dàn cảnh ăn trộm, che mắt chủ shop.
Clip gái xinh - bà già liên thủ ăn trộm trong shop quần áo trẻ em

Cô gái trẻ làm nhiệm vụ bắt chuyện, che mắt nhân viên bán hàng, phía sau lưng, bà già chỉ cần tranh thủ những lúc người bán hàng không quan sát là nhanh tay lấy trộm đồ bỏ vào túi xách.
Kịch bản trên được lặp đi lặp lại, người bán hàng liên tục bị đánh lừa, chỉ trong vòng 2 phút, bà già đã trộm đồ ba lần và lần nào cũng thực hiện trót lọt, nhanh gọn. Sau khi “la liếm” xong, hai đối tượng kẻ trộm tinh vi giả vờ như không chọn được món đồ ưng ý và rút lui rất khéo.
 Bà già tranh thủ lúc nhân viên bán hàng sơ hở, trộm đồ bỏ vào túi xách.
Hành động trộm đồ táo tợn trên của cặp đôi gái xinh – bà già được lan truyền kèm theo những lời cảnh báo tới những cửa hàng buôn bán. “Trông mặt mà bắt hình rong”, tuy nhiên với những đối tượng tinh vi như trên, không nên để bị ngoại hình có vẻ quê mùa, chân chất của họ đánh lừa, nên cảnh giác trong mọi trường hợp.
 Màn phối hợp rất nhịp nhàng... cô gái trẻ tiến lên để che chắn cho bà già đứng sau lưng hành sự. 
Bình luận về đoạn clip ăn trộm chuyên nghiệp, nickname Dang Quan viết trên Vitalk: “Nhìn cái phong cách này là biết hai người này rất chuyên nghiệp rồi… trông rất chi là bình tĩnh, phối hợp với nhau nhịp nhàng thế kia cơ mà. Các chủ cửa hàng nên cảnh giác với chính khách hàng của mình, nên có 2-3 người quan sát khi khách chọn mua hàng để có thể vừa giúp đỡ họ, vừa giám sát đề phòng kẻ gian”.
Nickname Chiuclachen Nguyen bình luận: “Trông già già chậm chạp thế kia mà lúc trộm đồ nhanh chư chảo chớp ấy! Trộm bây giờ càng ngày càng tinh vi, táo tợn và ở nhiều thành phần, lứa tuổi… cho nên cảnh giác không bao giờ thừa”.
Tâm An

Bình luận(0)