CSGT truy đuổi xe “điên” như phim hành động

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe vi phạm không chịu dừng lại khiến một CSGT phải liều mình phóng xe, lạng lách đuổi theo sau.


Clip dài gần 4 phút được đăng trên nhiều trang mạng chiều nay ghi lại cuộc “rượt bắt” giữa một xe máy CSGT và một xe ô tô matiz. Hình ảnh trong clip khiến không ít người thót tim vì sự liều lĩnh của một CSGT, đồng thời bức xúc với hành vi của người điều khiến chiếc xe “điên”.

Cuộc “rượt bắt” kéo dài từ đoạn Đại Cồ Việt, Đào Duy Anh và ra đến đường Giải Phóng. Tuy không rõ chiếc ô tô “điên” đã phạm luật gì, nhưng việc liều mình đuổi theo của viên CSGT chạy xe máy biển xanh, cũng như hành động chống đối của người lại xe ô tô khiến nhiều người đoán rằng chiếc xe đã phạm một lỗi nghiêm trọng.

 

 Chiếc xe "điên" bị CSGT truy đuổi.

Trong clip, CSGT đã nhiều lần vượt lên trên chiếc xe “điên”, nhiều lần ra hiệu dừng lại nhưng chiếc xe vẫn lao đi. Đuổi theo chiếc matiz trên một đoạn đường dài, viên CSGT phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người khác. Qua đoạn đường Giải Phóng, gần bệnh viện Bạch Mai, tuy có khá nhiều CSGT vây lại nhưng người điều khiển chiếc xe “điên” vẫn rất ngoan cố, tiếp tục phóng đi.

CSGT phải liều mình phóng xe, lạng lách để đuổi theo chiếc xe này. Rất may, mặc dù đường khá đông nhưng cuộc truy đuổi của CSGT không khiến người nào bị thương. Viên CSGT tuy bị ngã xe nhưng không bị thương, dựng xe và tiếp tục truy đuổi. Chỉ khi có khoảng 4 chiếc xe CSGT hú còi đuổi theo, vượt lên chặn đầu, ép vào lề đường chiếc xe “điên” mới chịu dừng lại.

 

Xe "điên" gây náo loạn đường phố khiến CSGT bị ngã.

Người quay clip liên tục hô “Bắt lấy nó! Nó chạy kìa”, cùng với những cảnh rượt bắt, lạng lách trên đường khiến nhiều xem đã bình luận, ví clip này giống như một đoạn phim hành động gay cấn.

Nick name Phan Hoàng Quân bình luận: “Sao giữa các chốt CSGT không liên kết với nhau để sớm chặn đầu chiếc xe này nhỉ? Phóng xe máy lạng lách như vậy nhỡ đụng phải người đi đường thì biết ai chịu trách nhiệm”. Nick name Dĩ Vãng: “Đoạn video này khá dài, lực lượng CSGT và người dân truy đuổi nhiều đoạn đường mà lái xe vẫn không chấp hành, nếu va phải người đi đường thì không biết thằng lái xe còn hăng máu, chạy đến bao giờ. Xem xong mới biết, làm nghề gì cũng vậy, tất cả đều có nỗi vất vả riêng và người làm nghề thì cũng đều có kẻ xấu, người tốt đan xen”.


 Đoàn CSGT chặn xe "điên".

“Phải xử thật nặng tên tài xê này. Hành vi như vậy vừa ngôn cuồng, vi phạm luật lệ giao thông và làm ngơ trước sự an toàn của người đi đường. Các anh CSGT thật vất vả khi gặp phải những thể loại này”, là ý kiến của nick name Tùng Ngơ.

Nick name Chúa tể HM lại cho rằng: “Cũng có cách khác đỡ vất vả hơn mà. Ghi lại biển số xe đó rồi kiểu gì chả lung ra được chủ nhân. Chỉ sợ là xe của tội phạm cả gan dùng biển số giả thôi”.

 

Anh Tú

Bình luận(3)

Minh Hiền

trungle

Can phai xu that nag nhung truong hop nhu tren va tuoc giay phep lai xe vinh vien can loai bo nhung thanh phan ngo ngao khoi vo lang thi moi giam thieu tai nan nhieu

Minh Hiền

wqoprigm

Sao phải vất vả thế để chứng minh tận tụy làm việc hả? Ghi biển số lại rồi truy tìm ra xe và chủ xe rồi lôi ra tòa có được không? Chạy đuổi như thế gây tai nạn cho dân thôi.

Minh Hiền

quantrung

Cách bắt xe vi phạm ở đâu trên đất nước mình vậy, phải ở thủ đô không ?