Clip nhảy “Splash Out” sáng tạo của Hot girl Ngọc Thảo

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng hôm qua phát sốt với clip hát lại Splash Out cực sexy của hot girl Ngọc Thảo.

Trước đó không lâu, bản Splash Out đã được các nghệ sỹ Thái Lan thể hiện đã trở thành top hit trên thị trường nhạc giải trí, được đánh giá là đủ sức cạnh tranh với Gangnam Style.

Tuy nhiên, Ngọc Thảo vẫn tự tin thể hiện Splash Out theo phong cách rất riêng của mình. Trong đoạn clip, hot girl vào vai chính và đứng bên cạnh là chú hề Mario được cô nàng sáng tạo thêm.

 Tư thế sẵn sàng cho điệu Splash Out  của hot girl Ngọc Thảo

Clip không chỉ thu hút người xem bởi vẻ sexy của Ngọc Thảo mà còn hấp dẫn bởi những động tác nhảy dễ thương và hơi quái đản, nhí nhố của cặ đôi hot girl và chú hề Mario.

 Hot girl bên chú hề Mario ngộ nghĩnh

Mới chỉ xuất hiện trên Youtube thời gian ngắn nhưng, đoạn clip dài hơn 1 phút về màn nhảy rất nhắng của hot girl nhận được rất nhiều like, nhiều lượt chia sẻ cùng những ý kiến bình luận trái chiều của cư dân mạng.

 Tạo hình rất sexy theo điệu Splash Out quen thuộc

Trong khi nhiều thành viên lên tiếng ca ngợi vẻ sexy, dễ thương và đáng yêu của hot girl ở màn nhảy này thì không ít thành viên bày tỏ thái độ chê bai.

Ho Duc Anh cho rằng: "Lại một em Tưng nữa thích nổi danh, quay clip khoe mông, khoe ngực, học đòi người ta, trông nhảy tưng tưng chả đâu vào đâu cả..."

 Những màn biểu diễn rất nhắng của Ngọc Thảo

Bức xúc trước ý kiến này nhiều thành viên ủng hộ hot girl lên tiếng bênh vực "thần tượng của mình.

"Người ta có học bạn à! Người ta ko phải cái loại ngực bự gấp 10 lần não đâu mà làm những trò rẻ tiền đấy! Người ta có tiếng từ lâu rồi, chứ đâu phải nổi lên thành cái danh hot girl nhờ clip này đâu. Nếu bạn thích trò rẻ tiền thì về mà xem Tưng khùng!", Ha Anh bức xúc bày tỏ thái độ trước ý kiến chê bai, so sánh Ngọc Thảo với "bà Tưng".

Nickname cũng lên tiếng bênh vực hot girl Ngọc Thảo: "Ban đầu mình thấy Ngọc Thảo dẫn mấy chương trình ca nhạc, mình thấy phát sợ với cái giọng nói của cô nàng. Nhưng mà sau khi xem Tiệm bánh hoàng tử bé thì thấy rất là dễ thươg, mặt cũng xinh nữa. Một cô gái trẻ nhiều tài năng... Rõ ràng trong đoạn clip ngắn của mình hot girl cũng nói rõ chỉ mang tính chất vui vẻ".

 Cô nàng chia sẻ khá teen về clip
  Clip màn nhảy Splash Out  của hot girl Ngọc Thảo đang gây sốt trên cộng đồng mạng:


Trước đó, clip nhảy Splash Out của các nghệ sỹ Thái Lan trước đó thu hút 41.697.089 người xem, gần 700 nghìn lượt like:   










Mạnh Mường

Bình luận(0)