Chú chó theo chủ đi "bán hoa nuôi thân" ở Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) - Chú chó đáng yêu đeo biển "bán hoa nuôi thân" trên cổ khiến các vị khách Đà Lạt thích thú, nán lại mua, chụp ảnh. 

Hình ảnh chú chó giống Alaska phụ giúp cô chủ bán hoa 8/3 ở Đà Lạt được nhiều fanpage lớn nhỏ chia sẻ rầm rộ gần đây. Chú chó ngoan ngoãn, có khuôn mặt dễ thương trở thành tâm điểm chú ý, níu chân những vị khác đi ngang qua. 
Chu cho theo chu di
 Chú chó đeo biển "bán hoa nuôi thân" phụ giúp cô chủ trên phố thu hút sự chú ý của người đi đường.
Chú chó Alaska màu lông xám, trắng, được cô chủ đeo lên cổ tấm biển "Bán hoa nuôi thân 10k/cành" và ngồi bên cạnh một xô đựng hoa bên vỉa hè. Hình ảnh đáng yêu được hàng trăm nghìn dân mạng bấm like và chia sẻ. Ai cũng muốn đến mua ủng hộ cho cô chủ xì tin và chú chó phụ giúp bán hoa. 
Theo tìm hiểu, chủ nhân của chú chó bán hoa nuôi thân là bạn gái có tên Đoan Trang, nickname Miyu, đang là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt. Cô bạn vốn rất yêu quý động vật, nuôi 2 chú chó giống Alaska và coi chúng như những người bạn. 
Chia sẻ về chú chó phụ giúp bán hoa, Miyu cho biết: "Em Sói không có nhan sắc gì đẹp, cũng thuộc cỡ nhỏ và xấu xí nhất Đà Lạt, lại còn có phần hung hăng, đanh đá nữa cơ. Chỉ được cái mặt giả nai, tơn tớt khác người của em nó làm ai cũng lầm tưởng dễ thương thôi ạ". 
Chu cho theo chu di
Vẻ đáng yêu của chú chó tên Sói khiến quầy hoa thêm đắt khách. 
Đoan Trang còn có một chú chó Alaska khác đặt tên Tô. Trong ngày 8/3, Tô cũng phụ giúp cô chủ cùng anh trai của cô bán hoa và cũng rất bắt khách. Nhiều chàng trai bỏ ra hàng chục phút để mua hoa và xin chụp ảnh cùng chú chó bán hoa nuôi thân siêu đáng yêu. 
Xem những hình ảnh của Trang và những chú chó của mình, dân mạng Việt không khỏi thốt lên những lời khen ngợi. Phong trào nuôi chó Tây, gần gũi và coi chúng như những người bạn đang rất phổ biến trong giới trẻ Việt, nên ngắm nhìn một chú chó vừa đáng yêu vừa biết phụ việc như Sói, nhiều bạn trẻ như phát cuồng và cũng muốn có một người bạn như vậy. 
Chu cho theo chu di
 Đoan Trang rất yêu quý chú chó của mình và mục đích đưa Sói ra phố bán hoa là để chú bạo dạn hơn. 
Chu cho theo chu di


Chu cho theo chu di
  Một vài hình ảnh đời thường đáng yêu của Đoan Trang và chú chó cưng.
Xem clip chú chó đáng yêu biết ngăn chủ uống rượu:

T.A

Bình luận(0)