Cay mắt cảnh chú chó kéo xác bạn bị đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video ghi lại cảnh chú chó cố gắng kéo bạn đã chết do bị ô tô đâm vào lề đường, gây xúc động cho người xem. 


Sự việc đau lòng xảy ra tại thành phố Mexico City của Mexico. Khi hai chú chó đang cố gắng chạy qua đường, thì chú chó màu trắng không may bị ô tô cán trúng. Thấy bạn gặp nạn, chú chó màu vàng đã chạy lại để cứu bạn của nó nhưng đã quá muộn. Cảnh tượng gây xúc động mạnh này đã được lái xe taxi tên Serrano Madera, 42 tuổi, ghi lại.
“Tôi nhìn thấy một con chó chạy trước một chiếc ô tô đang đi tới, con chó thứ hai chạy theo ở phía sau và con thứ hai đã bị ô tô cán chết. Lái xe gây tai nạn đã bỏ chạy, nhưng tôi đã dừng lại bởi vì con chó thứ nhất đã chạy lại trước xe của tôi”, Madera kể lại. 
Đoạn video do ông Serrano Madera ghi lại còn cho thấy, chú chó sống sót đã chạy tới quỳ gần bạn xấu số của nó và sau đó dùng chân trước để cố gắng kéo bạn vào lề đường để tránh tiếp tục bị xe đâm. Do không đủ sức để kéo xác bạn, nên nó đã nằm cạnh bạn để chờ sự giúp đỡ.
Ông Madera đã giúp đỡ đưa xác chú chó xấu số vào lề đường trước khi lái xe đi. Ông cho biết mình không thể làm gì hơn vì con chó thực sự đã chết.
Đoạn video xúc động đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng ở Mexico và các nhà hoạt động bảo vệ động vật cũng tận dụng cơ hội để kêu gọi người dân dành nhiều tôn trọng hơn với loài chó vì chúng cũng có cảm xúc như con người. 
Hà Vũ (theo Daily Mail)

Bình luận(0)