Cặp tình nhân “ông - cháu” Đài Loan sắp đăng ký kết hôn

Google News

Thông tin này do chính nhạc sĩ Lý Khôn Thành xác nhận trong buổi trò chuyện cùng các phóng viên mới đây.

Tờ Ifeng đưa tin gần đây cặp đôi chênh nhau gần 40 tuổi là nhạc sĩ Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đã tính đến chuyện kết hôn. Theo nguồn tin này, Lâm Tĩnh Ân đã mang thai hai tháng nên chuyện tổ chức hôn lễ sẽ sớm diễn ra.
Trả lời phỏng vấn, Lý Khôn Thành từ chối bình luận về tin đồn bạn gái trẻ mang thai. Tuy nhiên, ông xác nhận đã trò chuyện với mẹ Tĩnh Ân về việc cưới hỏi.
“Chúng tôi sắp tới đã có thể đi đăng ký kết hôn. Quyết định này được đưa ra sau thời gian dài suy nghĩ, không hề vội vàng”, ông nói.
Cap tinh nhan “ong - chau” Dai Loan sap dang ky ket hon
Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành vẫn bên nhau sau 4 năm hẹn hò. Ảnh: Sina. 
Lý Khôn Thành thừa nhận vẫn chưa nhận được sự đồng ý của cha Tĩnh Ân. Ông tin rằng trong tương lai, “cha vợ” sẽ hiểu và chấp nhận chuyện của hai người.
Trước đó, Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao. Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm. Cha Lâm Tĩnh Ân vì việc này đã tuyên bố từ con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ.
Nhạc sĩ tuổi lục tuần cho biết bốn năm yêu Lâm Tĩnh Ân, ông và cô không hề rời khỏi Đài Loan vì vấn đề hộ chiếu. Giờ, khi cô đủ tuổi, họ sớm lên kế hoạch du lịch nhiều nơi.
“Trước mắt là đến Bắc Kinh, ngắm Tử Cấm Thành. Sau đó, chúng tôi dự định đi nhiều nước”, ông chia sẻ.
Cap tinh nhan “ong - chau” Dai Loan sap dang ky ket hon-Hinh-2
Lâm Tĩnh Ân khóc khi nói về mối quan hệ đổ vỡ với cha. Ảnh: QQ. 
Lý Khôn Thành là nhạc sĩ có tiếng tại Đài Loan, hiện quản lý công ty âm nhạc Thời Quang Thành Bảo. Ông từng có một đời vợ nhưng không có con. Lý Khôn Thành thường yêu phụ nữ kém nhiều tuổi.
Năm 2012, ông công khai bên một cô gái kém 20 tuổi. Họ chia tay sau khi ông gặp gỡ Lâm Tĩnh Ân. Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chính thức hẹn hò vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình.
Khi công bố chuyện yêu đương, "chàng" đã ở tuổi 56 còn nàng tròn 17 tuổi. Bỏ qua dị nghị tuổi tác, Lý Khôn Thành một mực bảo vệ tình cảm.
Trong khi đó, Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với ông từ năm 2014. Họ từng vài lần lên kế hoạch kết hôn nhưng sau đó lại thay đổi quyết định.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)