Những vụ thầy giáo cưỡng hiếp học sinh gây chấn động dư luận

Google News

Hàng loạt vụ thầy giáo cưỡng hiếp học sinh làm dư luận dậy sóng và ảnh hưởng lớn tới lòng tin vào người Thầy.

Thầy giáo "gạ tình đổi điểm"
Liên quan đến vụ thầy giáo đưa nữ sinh vào nhà vệ sinh để gạ tình đổi điểm, ngày 27/2, Cơ quan CSĐT quận Ô Môn (Cần Thơ) cho biết do vụ việc phức tạp và còn nhiều vấn đề chưa rõ ràng nên đang xin ý kiến về hướng xử lý của cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ.
Theo báo cáo của cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn gửi Công an TP Cần Thơ thì vụ việc xảy ra trong nhà vệ sinh của giáo viên và thời điểm đó không có nhân chứng. Trong khi đó lời khai của các đối tượng liên quan có nhiều mâu thuẫn chưa được làm rõ.
Trước đó, em L., học sinh lớp 10 trường THPT Thới Long khai tại cơ quan công an như sau: Sáng 23/10/1013, sau khi kiểm tra môn Công nghệ, thầy giáo Đặng Văn Hoàng (giáo viên dạy môn này) đã gọi em đến và hỏi tình hình làm bài. Sau đó thầy Hoàng nói thêm "Muốn bài kiểm tra được 9 hay 10"? rồi bảo L. 14h cùng ngày đến nhà vệ sinh nam của giáo viên để "nói chuyện".
 (Ảnh minh họa).
Khi em L. đến thì thầy Hoàng đã hôn em và có ý định đòi quan hệ tình dục nhưng nữ sinh này không đồng ý.
Sau đó 3 ngày, ngày 26/10, cũng 14h tại nhà vệ sinh nam giáo viên, thầy Hoàng cho biết sắp có bài kiểm tra rồi hỏi nữ sinh: "Em muốn điểm cao hay thấp?". Do lo sợ bị điểm thấp nên tại đây, L. đồng ý quan hệ tình dục với thầy Hoàng.
Ngày 8/11/2013, em L. đã viết bản tường trình vụ việc rồi gửi cho thầy Hoàng. Thầy Hoàng đã hỏi L. rằng “Vì sao như thế, em cần bao nhiều tiền”? L. có nói với thầy rằng cần 10 triệu. Sau đó, thầy Hoàng nhờ người mang đến nhà cho L. 30 triệu nhưng bố của nữ sinh không đồng ý và báo cơ quan công an.
Không giống với lời khai của nữ sinh L., thầy giáo Đặng Văn Hoàng khai nhận tại cơ quan công an rằng ngày 26/10/2013, Hoàng có quan hệ tình dục với em L. trong nhà vệ sinh giáo viên nhưng em L. hoàn toàn tự nguyện chứ không có chuyện bị ép buộc. Bên cạnh đó, nam giáo viên cũng khai bản thân không hứa sẽ cho L. điểm cao trong các bài kiểm tra môn Công nghệ.
Tuy nhiên, đang trong thời gian thụ lý điều tra vụ việc thì ngày 27/12/2013, bố nữ sinh và em L. đã tự nguyện rút đơn khiếu nại, xin miễn trách nhiệm hình sự và xin bãi nại cho thầy Đặng Văn Hoàng vì đã bồi thường danh dự, nhân phẩm cho em L. 70 triệu đồng.
Như đã thông tin, sau khi sự việc thầy giáo cưỡng hiếp học sinh bị phát giác, ngày 2/1, ông Đặng Văn Hoàng đã bị Ban giám hiệu trường THPT Thới Long đình chỉ công tác còn em L. thì xin nghỉ học.
Mặc dù đã được bị hại bãi nại nhưng Viện KSND TP.Cần Thơ và CSĐT Công an TP. Cần Thơ xác định đủ cơ sở chứng minh Đặng Văn Hoàng thực hành vi cưỡng dâm nên yêu cầu Công an quận Ô Môn tiếp tục điều tra, xử lý đúng quy định của pháp luật.
Thầy giáo học sinh vào nhà nghỉ để hiếp dâm
Nhiều ngày nay, đi dọc thị trấn Thanh Ba xuôi xuống trường THCS Yển Khê (Thanh Ba), đâu đâu cũng xì xào câu chuyện nữ sinh Đ.V.H (SN 29/3/1998, HS lớp 8) bị thầy giáo M.Đ.S cưỡng hiếp.
Theo lời H., vào khoảng 14h ngày 14/2/2014, H. cùng bạn Thùy Linh đi bộ đến cổng cơ khí chè, nhưng vì chân dính đất nên bạn Linh quay lại trường để rửa. Lúc này thầy S. đi xe máy từ phía cổng trường lại rủ H. đi uống nước cùng thầy.
“Em bảo đợi cả bạn Linh nữa, nhưng thầy bảo một mình em đi thôi. Em ngần ngại một lúc, thầy giục chỉ đi uống nước cùng thầy một tí thôi, nên em cũng đi”, H. kể lại. Khi lai H., thầy S. cho xe chạy lòng vòng qua trường Vũ Ẻn, rồi trường Mạn Lạn (thuộc huyện Thanh Ba – PV) và một số xã khác mà H. không biết.
Sau khi đi hết đoạn đường đất, thầy S. phải dừng lại hỏi một bà cụ đường ra thị trấn. Nghe theo lời chỉ dẫn, thầy S. cho xe quay lại con đường phía bên, đi hết đường đất, đến đường bê tông rồi lại đường đất sau đó mới ra đến đường nhựa.
Theo quan sát của H., phía bên tay phải con đường đó có một cây xăng, cách đó một đoạn có một ngôi nhà 3 tầng màu xanh, có chữ Tâm to ở cổng.
Tới đây, thầy dừng xe, bảo H. vào đây uống nước. Thầy S. cất xe máy rồi đi vào trước, có nói chuyện với cô trông quầy rồi dẫn H. lên tầng 2, vào phòng phía bên phải.
“Thầy cầm theo lon nước, khi đến phòng liền đóng sập cửa lại. Thầy nắm tay em và kéo lên giường, bảo ngủ với thầy. Em không đồng ý, đẩy thầy ra nhưng không được. Sau khi đẩy em xuống giường, thầy S. liền lấy tay cởi quần em và ép em quan hệ”, lời của H.
Thầy giáo cưỡng hiếp nữ sinh 15 tuổi
Nạn nhân là em Lò Thị Lan, sinh năm 1998, học sinh trường Trung học cơ sở Xuân Lộc, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá.
Theo lời kể của Lan, thường sau mỗi buổi học, thầy giáo Lê Đôn Thắng đều rủ em ở lại để “ôn bài”, nhưng sư thật thì chỉ có những lời ve vãn, nịnh nọt mà thôi. Khu tập thể giáo viên nằm ngay trong trường nên những buổi tan sớm, Thắng đều lấy lý do là nhờ vả này kia để rủ học trò vào phòng riêng của mình nói chuyện: khi thì nhờ rửa bát giúp thầy, lúc lại nhờ quét phòng, giặt quần áo… rồi tìm mọi cách để gần gũi, sờ soạng. Để lấy lòng, Thắng còn cho em tiền để cùng các bạn đi mua kẹo (10 nghìn đồng).
Biết được thầy giáo của mình có ý không tốt, Lan đã tìm cách né tránh mỗi lần hắn dụ dỗ. Nhưng để chiếm đoạt được em, Thắng đã giở thủ đoạn mà một bé gái hồn nhiên như em không thể hình dung được. Một hôm, hắn nhờ em cùng hai bạn trong lớp vào phòng quét dọn và rửa bát. Thấy các bạn được phép đi cùng nên Lan cũng tin tưởng và đồng ý đi.
Nhưng sau đó, hắn nhờ hai em kia đi ra ngoài trả vỏ bia cho quán bia trước cổng trường rồi về trước. Còn lại hai người trong phòng, hắn ngon ngọt dụ Lan ngủ cùng và hứa sẽ cho tiền đem về giúp bố mẹ. Lan không đồng ý, hắn chuyển sang doạ nạt rằng sẽ cho em lưu ban và còn đe doạ đánh em. Lan không chống cự nổi và kêu cũng chẳng ai nghe bởi đó là ngày cuối tuần, mọi người trong khu tập thể đều về quê hết…
Trong phiên toà sơ thẩm ngày 8/1/2014 của Toà án nhân dân huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá, bị cáo Lê Đôn Thắng đã bị tuyên mức án 52 tháng tù giam.
Thầy giáo "giở trò" với cháu ruột của vợ
Nguyễn B. H. (sinh năm 1965 ngụ huyện Châu Thành A - tỉnh Hậu Giang) từng có 16 năm (1986 -2002) đứng trên bục giảng. Sau này do không đáp ứng đủ điều kiện của ngành nên H. phải rời bục giảng, chuyển xuống làm bảo vệ của trường.
Tối 19/12/2011, H. đi dự đám cưới nhà người quen ở xã Vị Bình, huyện Vị Thủy. Đến khoảng 4 giờ sáng ngày hôm sau (20/12/2011), H. mới từ giã gia chủ đi về. Quá giang xe máy một người bạn đến ngang cổng trường nơi H. đang làm việc, H. không vào phòng mình mà đi sang nhà cha mẹ vợ ở đối diện cổng trường để “nghỉ ngơi một chút”.
Nhìn thấy cửa nhà nửa mở nửa khép, H. bước vào thì thấy cha mẹ và vợ chồng người em vợ cùng một đứa con nhỏ đều vắng nhà, chỉ có đứa cháu tên L. (sinh năm 2000, con gái lớn của vợ chồng người em vợ) đang nằm ngủ trên chiếc giường kê ở phòng khách. Rượu “tê tê” trong người, H.nảy sinh ý định tà dâm.
H. khép cánh cửa lại rồi giở mùng chui lên giường ôm và sờ soạng bé. Bé L. thức giấc, vùng bỏ đi ra sau nhà. H. cũng đi theo, đã ôm cổ từ phía sau rồi thọc tay qua cổ áo của L. định sờ “trái cấm” nhưng đã bị cô bé lanh lẹ dùng tay chặn lại. H. kéo L. về phía buồng ngủ của vợ chồng người em vợ định tiếp tục hành vi dâm ô nhưng cũng bị cô cháu gái đạp, xô té xuống ghế rồi la lớn “cha ơi, cứu con”.
Sợ bị lộ, H. lầm lũi đi về. Khoảng 10h cùng ngày, L. ra chợ gặp mẹ đang bán hàng và đã kể lại toàn bộ sự việc. Trước sự chứng kiến của đại diện gia đình L, cha mẹ và vợ của H. và đại diện chính quyền địa phương, H. buộc phải thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Thầy giáo cưỡng hiếp hàng loạt học sinh lớp 3
Chuyện thầy giáo trẻ Nguyễn Hữu Lai ở trường Tiểu học Đình Tổ 2, Thuận Thành, Bắc Ninh thực hiện hành vi hiếp dâm tới 11 lần với 5 bé gái mới 9 tuổi đang là học sinh lớp 3 trường làng rúng động Thuận Thành, Bắc Ninh một thời. Chỉ cần có một nhà báo tới làng là người bán hàng nước ngay lập tức biết người đó tìm ai, hỏi chuyện gì.
Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi chị G, mẹ cháu D. học sinh lớp 3A trường Tiểu học Đình Tổ 2 giặt quần áo phát hiện mùi lạ và vết loang lổ đáng ngờ trên quần của con gái. Với kinh nghiệm của mình, chị biết những vết lạ ấy là của... đàn ông. Vừa giận, vừa lo, chị đem chuyện kể lại với chồng và chờ con gái đi học về hỏi tường tận. Mới đầu bé D. co ro sợ hãi nhưng vẫn quyết giấu giếm, mãi sau mới chịu khai: "Thầy..., dạ tại thầy Lai đấy ạ. Hôm qua thầy gọi con đến nhà, rồi thầy ôm… Thầy bảo cấm nói cho ai biết”. Bé D. cũng thành thật kể cho bố mẹ hay là mấy bạn cùng lớp như cái H, cái T, cái L… cũng bị thầy Lai “làm” như thế.
Chuyện đến tai ông V., ông nội bé D, ông quyết định gọi cho phụ huynh những bé gái mà D. kể cũng từng bị thầy Lai làm nhục. Mọi chuyện vỡ lở, tất cả kéo nhau đến nhà thầy Lai để "làm rõ chuyện" ngay trong đêm. Nhưng thầy giáo trẻ vẫn một mực không nhận tội "tày đình". Tức nước vỡ bờ, nhóm phụ huynh lại rồng rắn kéo nhau tới tận trường thầy Lai để tố cáo.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Tuổi Trẻ): 
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)