Hình ảnh CSGT cứu dân ở TP HCM gây xúc động mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Ngỡ ngàng, cảm phục là điều người dân bày tỏ khi chứng kiến một CSGT ở TP HCM ôm chặt nạn nhân đầy máu đưa đi cấp cứu giữa trời mưa.

Hành động đẹp CSGT giúp dân bị nạn diễn ra vào chiều 17/5. Khoảng hơn 17h, trong cơn mưa khá lớn, một nam thanh niên đi xe máy trên đường vành đai phía đông (hướng từ cầu Phú Mỹ, quận 7 về quận 2) vừa qua trạm thu phí Phú Mỹ, phường Cát Lái, quận 2, thì bị trượt ngã, chấn thương khá nặng.
Vết thương lớn ở chân nạn nhân máu tuôn xối xả. Anh được người đi đường dùng khăn vải băng lại. Tuy nhiên suốt hơn 20 phút, thanh niên này vẫn chưa được đưa đi cấp cứu.
Hinh anh CSGT giup dan o TP HCM gay xuc dong manh
 Ngay khi đến hiện trường, CSGT với sự hỗ trợ của người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở vòng xoay ra vào cảng Cát Lái, một chiến sĩ CSGT (thuộc Đội Cát Lái, phòng PC67, công an TP HCM) nhận tin báo của người dân đã lên xe mô tô công vụ, chạy đến ngay hiện trường. Được người đi đường hỗ trợ đỡ nạn nhân lên xe, anh đã chở người bị nạn đến bệnh viện quận 2, cấp cứu.
Hinh anh CSGT giup dan o TP HCM gay xuc dong manh-Hinh-2
 Ôm chặt nạn nhân trong tình trạng đầy máu vì bị nạn đến bệnh viện cấp cứu.

Hinh anh CSGT giup dan o TP HCM gay xuc dong manh-Hinh-3
Hình ảnh đẹp của CSGT khiến người dân cảm động. 
“Ngay khi đồng đội đưa nạn nhân đi cấp cứu, tôi cũng đã đến để ghi nhận hiện trường vụ tai nạn và xác định nạn nhân tự ngã. Tôi đã hỗ trợ đưa phương tiện về trông giữ để bàn giao lại khi thân nhân người này đến nhận”, một CSGT đội Cát Lái cho biết.
“Tôi mong những hình ảnh đẹp như thế này sẽ nhân rộng trong lực lượng CSGT nói riêng và ngành công an nhân dân nói chung. Chúng tôi cảm phục vì sự tận tâm của các anh khi nhanh chóng có mặt cứu giúp người gặp nạn.”, bác Gian Tô Hà, ngụ quận 2, chia sẻ.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(25)

Minh Hiền

Phùng Thị Hồng Thắm

đâu phải cảnh sát giao thông nào cũng xấu con sâu làm dầu nồi canh thôi. Cách đây khoảng 4 năm về trước mình cũng đã nhận được sự giúp đỡ tương tự từ hai cảnh sát giao thông trên đường Lê Đức Thọ Gò Vấp nên thật sự trong lòng luôn cảm ơn các anh.

Minh Hiền

ada

Canh sat giao thong lam vay moi dung la canh sat ne. Co nhieu khi dau phai co tien moi co neim vui dung khong cac anh. Kham phuc va kinh ne cac anh . Cac anh da lay lai danh du rat nhieu cho nhung gi te hai cua nganh.

Minh Hiền

Chuong

Đây là hành động rất trân trọng. Còn những tấm gưong ăn tiền cúa dân hằng ngày sao không đưa lên

Minh Hiền

NGUYỄN DUY TÂN

tốt quá, đẹp quá, ngành công an nên khen thưởng cấp kỳ và tang hàm cho chiến sỹ này. lấy đây làm hạt nhân tiêu biểu nhân rộng trong ngành CSGT nói riêng và CAND nói chung.

Minh Hiền

duluu

Hy vong canh sat gan voi dan hon.can phai bieu duong 2anh may

Minh Hiền

duluu

Hy vong canh sat gan voi dan hon.can phai bieu duong 2anh may

Minh Hiền

Tú Văn

Đúng là ngỡ ngàng.......đúng là Việt Nam.......Chuyện bình thường lại biến thành phi thường và đc báo chí ca tụng như "siêu anh hùng"......

Minh Hiền

Leo Van Dat

Sao có thời gian Bộ CA có văn bản cấm không cho quay phim khi chưa được cảnh sát giao thông đồng ý. bây giờ có tí việc lại ca ngợi dùm beng. Phải chăng đây là hình ảnh quá hiếm với CSGT. hình ành này dân thường làm thường xuyên có sao đâu!

Minh Hiền

Tutu

Hiếm thấy quá. Mong rằng vị CSGT nào cũng như vậy để thay đổi ý nghĩ của người dân

Minh Hiền

Nguyễn Trung Dũng

Tôi cũng mong ngày càng có nhiều hình ảnh đẹp về các chiến sĩ csgt và C.A như vậy! Chứ đừng để bị quay clip và chụp hình vì những hành vi nhũng nhiễu dân nữa nhé các anh! Các anh bị nhiều tiếng xấu lắm rồi đấy! Thân!

Minh Hiền

Nguyễn Đức

Đây là một hình ảnh đẹp và tình người (ai cũng phải làm, pháp luật quy định phải làm, nhất là CSGT). Đặc biệt đẹp với anh Cảnh sát GT này vì thời gian qua, hình ảnh đẹp như thế này trên thông tin về các anh quá hiếm mà hình ảnh, thông tin trái lại quá nhiều. Cám ơn anh đã làm cho dân vui và cảm động. Mong các anh giữ mãi hình ảnh này!

Minh Hiền

Lo Xa

không phải đâu, gặp phải người nhà rồi !

Minh Hiền

Ruồi trâu

Tôi cũng đã từng chứng kiến cử chỉ đẹp của cảnh sát giao thông tại huyện bình chánh, khi mưa ngập đường một chiếc xe hơi bị tắt máy, một cảnh sát giao thông một mình lội trong nước và ra sức dẩy chiếc xe giúp bác tài lái xe vào lề đường.Thế nhưng bên cạnh những hình ảnh đẹp đó vẫn còn nhiều cảnh sát thiếu tinh thần trách nhiệm khiến dân bức xúc.Một lần con tôi đi trên cầu vượt Hoàng hoa thám-Cộng hòa thì bị tai nạn, người gây ra tai nạn không những không chịu bồi thường mà còn lấy hung khí đuổi đánh con tôi, cháu gọi điện thoại về báo, do nhà gần nên tôi chạy ngay ra, khi đi ngang bùng binh cộng Hòa tôi thấy cảnh sát giao thông nên đến báo và yêu cầu hỗ trợ nhưng những cảnh sát này từ chối, đến ngã 3 Cộng hòa-Út tịch tôi thấy cảnh sat giao thông nên tiếp tục báo và yêu cầu hỗ trợ, dù địa nơi xảy ra tai nạn cách đó khoảng 300m nhưng các cảnh sátt này cũng từ chối giúp đỡ.Khi đến nơi thì người gây tai nạn đã bắt taxi đi và để lại chiếc xe máy của anh ta, sợ người đó đi gọi thêm đồng bọn đến hành hung và không biết xử lí ra sao với chiếc xe của người gây tai nạn nên tôi gọi 113 nhưng gần 2 giờ sau vẫn không có lực lượng chức năng đến, tôi dành phải đi tìm và báo với công an phường nơi xảy ra tai nạn và gần 3 tiếng đồng hồ kể từ khi tai nạn xảy ra cảnh sát giao thông Tân bình và công an phường mới đến giải quyết.Rất nhiều chiến sĩ công an vì nước quên thân vì dân phục vụ nhưng vẫn còn những con sâu làm rầu nồi canh như các cảnh sát giao thông trong vụ tai nạn của con tôi.Mong nghành công an hãy giáo dục và nâng cao hơn nữa tinh thần phục vụ nhân dân của toàn nhgành và cần biểu dương cũng như khen thưởng những hành vi đẹp của các chiến sĩ.

Minh Hiền

thuwnguyen

Người dân giúp nhau thấy bình thường sao cảnh sát giúp dân là nghĩa vụ sao thấy lạ vậy

Minh Hiền

vannga

Chuyện nhỏ

Minh Hiền

Vũ Hoàng Lan

Hình ảnh đẹp này đáng biểu dương và nhân rộng.

Minh Hiền

nhung

lâu lắm rồi mới thấy được những hình ảnh đẹp như vậy

Minh Hiền

Thạch

Cả nước được 1 người như vậy , buồn thật ! Ngoài ra toàn cảnh nhũng nhiễu của csgt thì đâu đâu cũng nghe thấy thật xấu hổ

Minh Hiền

Minh Đức

Đây là chuyện bình thường, nếu không gọi là hiển nhiên vì: - CSGT cũng là từ công an nhân dân - từ dân mà ra và vì dân mà?! - Hơn bao giờ hết, ngày nay cần lắm những cử chỉ như vậy để lấy hình ảnh, lấy lại lòng tin của dân !

Minh Hiền

Huỳnh Văn Lượng

Người dân bình thường cũng cứu nhau. Chuyện CSGT cứu dân cũng bình thường thôi. Những người thi hành công vụ mà thấy dân gặp nạn không cứu cho thoi việc hết đio. Chỉ có như thế những người trong hệ thống chính quyền mới là của dân. Đây là dấu hiệu tốt cho người dân, Đảng đấu tranh dần mới xuất hiện CSGT của dân xuất hiện. Đề nghị nhân dân thăng chức cho anh ta, không thì có tội với xã hội đấy.

Minh Hiền

Anh Năm

Thật là hoan hô hành động cứu người như thế này và mong sao nghĩa cử này được nhân rộng nhiều hơn nữa trong đội ngũ CSGT trong cả nước

Minh Hiền

Nguyễn Hữu Tạo

Thật tuyệt, mong sao các anh CSGT có những hành động đẹp trong mắt người dân chúng tôi.

Minh Hiền

duong

Không phai xã hội này không còn người tốt các bạn nhỉ:)). Vẩn còn có rất nhiều người có đạo đức có lương tâm & có tình người ấy chứ.

Minh Hiền

lê thanh tài

tôi cũng từng thấy ảnh đẹp đó khi 1 chiến sĩ CSGT nắm tay 1 bà lão đưa qua đường. và cũng chính tôi bị 1 cặp đôi CSGT thổi phạt khi lấn tuyến ở ngã tư Trần Quốc Thảo và Võ Văn Tần. tôi chấp hành lệnh ngừng xe và được các chiến sĩ đọc lệnh phạt 200k, tôi móc tiền ra và 2 chiến sĩ này với thao tác rất nhanh, tôi chưa kịp đọc tên hay số xe đã chộp lấy 200k và vụt mất trong làn xe đông kịt mà tôi ko có 1 mảnh hóa đơn nào. tôi chỉ kịp thấy khuôn mặt ấy có nốt ruồi ở góc cằm bên phải.

Minh Hiền

Tuan Kiet

Hy vọng những hình ảnh đẹp như vậy của CSGT và CA ngày càng nhiều hơn nữa