Bí ẩn những ngôi nhà ma ở Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) - Những biệt thự cổ kính và rừng thông là dấu ấn đặc trưng tạo nên sự khác biệt của Đà Lạt. Cũng từ đó mà những câu chuyện bí hiểm về “biệt thự ma” xuất hiện.

Người nắm giữ nhiều bí ẩn của những ngôi biệt thự cổ kính là kiến trúc sư Lữ Trúc Phương. Ông là một trong những kiến trúc sư nổi tiếng của Đà Lạt. Những câu chuyện kỳ bí có vẻ hoang đường, ảo ảnh… Mỗi một ngôi biệt thự ở Đà Lạt đều có phong cách riêng, lý lịch riêng và một giai thoại bí ẩn của nó.
 Những biệt thự cổ kính trong sương và rừng thông là dấu ấn đặc trưng tạo nên sự khác biệt của Đà Lạt.
Khách du lịch hiếu kỳ đến Đà Lạt, có thể nghe đâu đó truyền miệng những giai thoại u âm và kỳ lạ. Dù cổ kính hay hiện đại, những ngôi nhà ma trở thành điểm đến, trong hành trình khám phá của du khách.
Có những biệt thự hoang vu vắng lặng, cửa đóng then cài, nhưng cũng có những ngôi nhà vẫn còn người cư trú như một thử thách của hai thế giới âm - dương cách biệt. Và sự thật thì du khách nhìn thấy ma hay không?
Mỗi một ngôi biệt thự ở Đà Lạt đều có phong cách riêng, lý lịch riêng và một giai thoại bí ẩn của nó. 
Trong không gian u tịch lạnh lẽo dưới những cánh rừng thông Đà Lạt, nhóm phóng viên Truyền hình An Viên theo chân kiến trúc sư Lữ Trúc Phương. Họ cùng tham gia hành trình khám phá những biệt thự hoang ở đèo Prenn.
Câu chuyện lý lịch xoay quanh biệt thự hoang có nhiều màu sắc ghê rợn, khác nhau. Đó là nơi oan khốc với những cái chết hãi hùng. Một số du khách đến trú ngụ đã bị những oan hồn trở về quấy phá. Đâu là sự thật? Phải chăng nỗi ảm ảnh, mơ hồ của những người yếu bóng vía? Và những giai thoại rùng rợn được nghe kể với nhiều tình tiết khác nhau.
 Có nhiều giai thoại rùng rợn về những ngôi biệt thự ma ở Đà Lạt.
Dù sao Đà Lạt vẫn mang lại cho du khách cảm giác thanh bình giữa thiên nhiên hoang dã. Những hình ảnh mộng mơ, những câu chuyện kỳ bí ở Đà Lạt được kể lại theo một phong cách mới lạ. “Hành trình trải nghiệm những ngôi nhà ma” do nhóm phóng viên của truyền hình An Viên thực hiện. Phần 1 sẽ phát sóng trong chương trình Không thể & Có thể, lúc 20h15, ngày 13/11/2014 trên kênh An Viên (Truyền hình An Viên).
P.V

Bình luận(0)