Trạm phó CSGT bị bắn chết ở Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại Trạm CSGT Suối Tre (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) làm 1 thiếu tá là Trạm phó tử vong tại chỗ.

Đến 22h ngày 22/9, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Khu vực Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết: Bệnh viện đang cấp cứu các nạn nhân bị bắn, tuy nhiên phía bệnh viện từ chối cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc.
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, khoảng 18h cùng ngày, 4 nạn nhân (3 người là sĩ quan cấp tá), trong đó có thiếu tá Trần Văn Sơn (Trạm phó Trạm CSGT Suối Tre) được đưa vào BVĐK Khu vực Long Khánh cấp cứu với nhiều vết thương do bị bắn.
Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: Báo Lao Động). 
Do vết thương quá nặng nên thiếu tá Sơn đã tử vong với 2 vết đạn ở vùng bụng. Các nạn nhân còn lại cũng bị thương do trúng đạn.
Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 22/9, những nạn nhân nói trên nhậu ở một quán Karaoke ở Thị xã Long Khánh. Đến 15h cùng ngày thì tất cả về Trạm Suối Tre và sau đó người dân xung quanh nghe nhiều tiếng súng nổ và những người nói trên đã được chuyển đi cấp cứu.
Hiện khu vực hiện trường đang được phong tỏa nghiêm ngặt trong khi có rất đông người dân hiếu kỳ vây kín theo dõi.
Lãnh đạo Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo làm rõ.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc nghiêm trọng này đến bạn đọc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)