Sập mỏ đá làm 3 người tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng hơn 6h sáng 7/6, tại khu vực núi Vức thuộc địa phận xã Đông Quang (huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa), khiến 3 người chết và 1 người bị thương.

Ông Dương Quốc Chinh,Trưởng phòng kỹ thuật Cty TNHH MTV Sông Mã cho biết: "Trong khi các công nhân đang chuẩn bị dụng cụ để khai thác đá ở khu vực núi Vức thuộc địa bàn xã Đông Quang thì không may tai nạn ập đến, khiến cho 3 người chết tại chỗ và một người phải cấp cứu trong bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Ông Chinh cho biết thêm: "Vào thời gian trên, các công nhân bắt đầu chuẩn bị ra khu vực núi để khai thác đá. Khi những công nhân trên đang kéo dây để chuẩn bị khai thác thì núi sạt lở, ập xuống khu vực các nạn nhân đang làm việc, gây tai nạn nghiêm trọng".
 Nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Những người lao động không may gặp nạn trên chỉ là những công nhân được thuê theo thời vụ. Các nạn nhân gồm Phạm Văn Sự (SN 1967, trú tại xã Đông Quang - Đông Sơn); Nguyễn Đình Năm (33 tuổi, trú tại xã Điền Lư - Bá Thước); Hoàng Đắc Long (SN 1975, trú tại xã Đông Vinh - TP. Thanh Hóa). Một nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa là Lâm Bá Lạng (SN 1962, trú tại xã Đông Quang - Đông Sơn).

Hoàng Giáp

Bình luận(0)