Nữ bệnh nhân nhảy lầu bệnh viện tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ đang điều trị tại Khoa Lao bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) đã bất ngờ lao từ tầng 3 bệnh viện xuống đất, tử vong tại chỗ.

Đến chiều ngày 11/9, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 5-TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị Kim Phụng (44 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận).
Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, khi đang nằm điều trị tại Khoa Lao, lầu 2 bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (đường Hùng Vương, phường 12, quận 5), bà Phụng đã đi lên lầu 3 rồi bất ngờ lao xuống đất chết ngay tại hiện trường.
Hiện trường bà Phụng gieo mình từ lầu 3 Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch xuống đất chết tại chỗ. 
Hay tin dữ, người thân của nạn nhân đã chạy xuống ôm xác bà Phụng than khóc nức nở. Theo thông tin từ người thân, bà Phụng bị bệnh và đã được đưa từ quê Bình Thuận vào TP.HCM điều trị. Trong thời gian nằm viện, bà Phụng luôn trong tâm trạng chán chường, tuyệt vọng dù được người thân ra sức an ủi, tận tình chăm sóc.
Đến sáng nay, khi người nhà vừa xuống căng tin bệnh viện thì bà Phụng đã tự tìm đến cái chết.
Hàng loạt vụ tử tự xảy ra ở TP.HCM thời gian qua đã khiến người dân hoang mang, lo sợ.
Một vụ tự tử tương tự khác cũng đã xảy ra tại Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5 - TP.HCM) tối ngày 9/9. Chị Đỗ Ngọc Bích Vy (20 tuổi, ngụ quận 12-TP.HCM) đã vào bệnh viện này gửi xe rồi đi thang máy lên lầu của bệnh viện gieo mình xuống đất. Dù nhanh chóng được đưa vào khoa cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng nên cô gái này đã không qua khỏi.
Hiện nguyên nhân các vụ tự tử nói trên đang được Công an quận 5 làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)