Khống chế con tin, đấu súng với cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng (là lính nghĩa vụ, đã nổ súng, khống chế nhân viên khách sạn trong nhà nghỉ 555 ở quận Ô Môn, TP Cần Thơ) đã bị Công an bắt giữ.

Trước đó, khoảng 3h hôm nay, người dân trên QL91, quận Ô Môn rúng động khi nghe tiếng súng nổ trong khuôn viên nhà nghỉ 555 nên đã tưởng xảy ra cướp ngân hàng Vietcombank.
Ảnh minh họa
Ngay khi tiếp nhận thông tin, hàng trăm cảnh sát tới hiện trường, phong tỏa các tuyến đường xung quanh khu vực để truy bắt đối tượng.
“Nghe tiếng súng nổ và hàng trăm cảnh sát được vũ trang đứng kín đường, chúng tôi vô cùng lo sợ”, một người dân sống gần khách sạn 555 chia sẻ.
Cảnh sát phong tỏa khu vực.
Sau nhiều giờ nghẹt thở dùng mọi cách đấu trí với hung thủ, lực lượng công an khống chế, bắt giữ đối tượng Tống Hoàng Phúc, 21 tuổi, trung sĩ cảnh sát nghĩa vụ bảo vệ đài phát sóng VN2.
Phúc bị người yêu chia tay nên lấy cắp khẩu súng AK47 của đơn vị đến thuê khách sạn 555 với ý định hẹn gặp người yêu lần cuối rồi tự sát.
Bị nhân viên khách sạn phát hiện, Phúc đã khống chế 2 người này, đưa lên sân thượng rồi yêu cầu đưa người yêu đến cho mình gặp mặt.
Trong lúc lực lượng công an đến hiện trường, Phúc đã bắn hết 3 băng đạn trong súng nhưng may mắn không có ai thương vong.
Hung thủ bị tóm gọn.
Cuối cùng gia đình, bạn gái đến thuyết phục, Phúc mới chịu buông súng đầu hàng.
Vũ Sơn

Bình luận(0)